“ดวลเพลงดัง” ประชันเพลงคู่สุดมัน “มาทำไม”

View icon 324
วันที่ 31 ต.ค. 2561
ข่าวรายการ
แชร์
ดวลเพลงดัง วันนี้ พิธีกร หอย เกียรติศักดิ์ ขอมาในลุคศิลปินซึ่งเป็นที่รักของคนทั้งประเทศ  “พี่เบิร์ด” ธงไชย แมคอินไตย์ เจ้าของเพลง มาทำไม ซึ่งเป็นเพลงดังที่เหล่าผู้เข้าแข่งขันจะต้องมาร่วมประชันกันในวันนี้ งานนี้ความเหมือน “พี่เบิร์ด” คงจะลำบากนิด แต่พิกัดความฮาของ “พี่หอย” มีเต็มร้อย!!

ความพิเศษในวันนี้ยังไม่หมด เนื่องจากเพลง มาทำไม เป็นเพลงคู่ ดังนั้นผู้เข้าแข่งขันในวันนี้จึงไม่ได้ฉายเดี่ยว แต่จูงมือกันมาเข้าแข่งขันแบบเป็นคู่ แถมแต่ละคู่ก็จัดหนัก ทั้งเสียงร้องและลีลา ความไม่ธรรมดาของผู้เข้าแข่งขัน นอกจากจะสร้างความสนุกสุดพิเศษแล้ว ยังสร้างความปวดหัวให้กับคอมเมนเตเตอร์ ซึ่งได้แก่  ติ๊ก ชิโร่, ตั๊กแตน ชลดา และ ซานิ นิภาภรณ์  อีกด้วย งานนี้ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ตัดสินใจยาก  แม้กระทั่งโหวตเตอร์ทั้ง 30 ชีวิตในสตูดิโอก็ให้คะแนนลำบากเช่นกัน เพราะความสนุกสุดมันที่เหล่าผู้เข้าแข่งขันมอบให้

ติดตามความบันเทิงของการประชันเพลงดังครั้งนี้ได้ใน รายการ ดวลเพลงดัง วันจันทร์ที่ 5 พฤศจิกายนนี้ 2561 เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และFacebook LIVE ทาง  Official Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV