เหลือเฟือ มกจ๊ก ต๋อง ชวนชื่น จูงมือลูกร่วมประชัน ร้อง เล่น เต้นยกครัว ซีซั่น 2

View icon 595
วันที่ 29 ต.ค. 2561
ข่าวรายการ
แชร์
สนุกผ่านเสียงเพลง พร้อมกับความอบอุ่น ความน่ารักของคนในครอบครัว เพราะนี่คือ “ร้อง เล่น  เต้นยกครัว”  ซีซั่น 2 โดยพิธีกรคู่หูอารมณ์ดี พี่ไม้ – นนทพันธ์ และ ลุงรงค์ – จตุรงค์ ซึ่งพร้อมรับหน้าที่ดำเนินรายการมอบความสุข สู่หน้าจอทีวีเช่นเคย

ในรอบการแข่งขันสัปดาห์นี้บอกได้เลยว่า ทุกครอบครัวมาหนัก มาเต็ม ทั้งเสียงร้อง ลีลา และการโชว์บนเวที ที่ทำเอาคอมเมนเตเตอร์อย่าง  นีโน่ เมทนี, ศิรินทรา นิยากร และ ซานิ นิภาภรณ์  ถึงกับหนักใจไม่รู้จะเลือกใครดี เพราะทุกครอบครัวโชว์ออกมาได้สนุกไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน เริ่มความสนุกต้นสัปดาห์ ในวันจันทร์ที่ 29 ตุลาคมนี้ พบกับ “น้องอ๊อฟ-น้องแอ๊ฟ” ในเพลง “กลับเถิดเรียมจ๋า”, “น้องมีน”  ในเพลงสนุกๆ “โอ้โฮบางกอก” และ “น้องกุ๊กกิ๊ก-น้องลูกเกด และ น้องต้อม” ในเพลง “ดวงจันทร์ในดวงใจ”  ส่วนวันอังคารที่ 30 ตุลาคมนี้ พบกับ  2 คุณพ่อที่มีดีกรีเป็นตลกชื่อดัง “เหลือเฟือ มกจ๊ก” พา “น้องมิ๊กซ์” ลูกชายคนเก่ง  มาโชว์เพลง “บักจีเหลิน” ส่วน “ต๋อง ชวนชื่น” พาทั้งครอบครัวทั้งคุณแม่ และลูก ๆ  “น้องแต๊งค์กิ้ว-น้องเตตัส”  มาโชว์แดนซ์โจ๊ะๆ ในเพลง “หลวงพี่แจ๊ส 4 G”   และยังมี 2 หนูน้อยจากทางบ้าน   “น้องเนย – น้องนิว”  มาร้องเพลง “เจ้าน้ำตา”, วันพุธที่ 31 ตุลาคมนี้ พบกับ “น้องโฟ๊ค-น้องฟอร์ม” ในเพลงลูกทุ่ง “คาถามหานิยม” , “น้องอ๋อมแอ๋ม-น้องออมสิน” ในเพลงลูกทุ่งสุดช้ำ “หม้ายขันหมาก” และ “น้องข้าวหอม-น้องข้าวสวย”  ในเพลง “ไหง่ง่อง” วันพฤหัสบดีที่  1 พฤศจิกายนนี้  พบกับ “น้องกานดิศ” กับเพลง “กล่อม”, “น้องโน้ต-น้องแจ้” มาในเพลง “บอกตัวเอง” และ “น้องใบหม่อน” ในเพลง “จะขอก็รีบขอ” วันศุกร์ที่ 2 พฤศจิกายนนี้  พบกับ “น้องพลอย” ในเพลง “เพลงรักเพลงคิดถึง”, “น้องนูรีน” กับเพลง “โอ้โฮบางกอก” และ “น้องเจสซี่-ร้องดีเจ” กับเพลง “เพลินเพลงแมมโบ้”  เรียกว่าความหลากสไตล์ของแนวเพลง  จะสร้างความประทับใจและความสุขได้ทุกวัน

ติดตามความสุข และลุ้นแชมป์แต่ละวันไปพร้อมกัน ในรายการ  “ร้อง เล่น เต้นยกครัว”  ซีซั่น 2  วันจันทร์ที่  29 ตุลาคม – วันศุกร์ที่  2 พฤศจิกายน นี้  เวลา 17.15 น. ทางช่อง 7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV