“เชฟกระทะเหล็ก”ระเบิดศึกแห่งศักดิ์ศรีอาหารจีน “เชฟนิคม” ท้าดวลเดือดขอแตกหัก “เชฟป้อม”

View icon 470
วันที่ 25 ต.ค. 2561
ข่าวรายการ
แชร์
ความสนุกและความมันส์ไม่เคยลดน้อยลงเลยสำหรับรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย  (Iron Chef   Thailand) กับสุดยอดแมทช์การแข่งขันบนเวที คิทเช่นสเตเดี้ยม (Kitchen Stadium)ที่นำพาความตื่นเต้นโดย  2  พิธีกรคนเก่ง “ตั๊ก”นภัสกร มิตรธีรโรจน์ และ “ได๋”ไดอาน่า จงจินตนาการ       
       
ยังคงลุ้นไปกับการแข่งขันจนไม่สามารถที่จะละสายตาได้สำหรับรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย  (Iron Chef   Thailand) กับการประลองฝีมือของสุดยอดเชฟ โดยสัปดาห์นี้เป็นการเจอกันของสองปรมจารย์เชฟด้านอาหารจีน เชฟป้อม  เชฟกระทะเหล็กอาหารจีนร่วมสมัย ที่ต้องมาฟาดฟันกับ เชฟนิคม แสงทะรา เชฟคนดังจากแดนใต้แห่งเมืองกระบี่ หลังจากที่เคยประมือกันมาแล้วเมื่อหลายปีก่อนแต่ยังไม่รู้ผลแพ้ชนะ แต่การโคจรมาเจอกันครั้งนี้เชฟนิคมพกความมั่นใจมาเต็มเปี่ยมหวังที่จะมาโค่นเชฟป้อมให้รู้แพ้ชนะกันบนเวที คิทเช่นสเตเดี้ยม ว่าใครคือของจริง จึงเป็นการต่อสู้ที่ดุเด็ดเผ็ดมันส์อย่างแน่นอนเพราะ ต่างคนต่างงัดกลยุทธ์ออกมาสู้กันแบบสุดๆส่วนจะถึงใจขนานไหน    ห้ามพลาด    
     
ศึกแห่งความเป็นหนึ่งและความเร่าร้อนของการแข่งขัน “เชฟนิคม”จะคว้าชัยชนะเหนือ “เชฟป้อม” ได้สำเร็จหรือไม่ ติดตามชมรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย (Iron Chef Thailand) ได้ในวันเสาร์ที่ 27 ตุลาคมนี้ เวลา 12.00 น. ทางช่อง 7 HD กด 35