ชาตินี้จะไม่เสียรู้ให้ใครอีก ตั๊กแตน – ชลดา เดินหน้าแข่งเกมโชว์แรกในชีวิตลั่น คันแข่ว อยากเล่น

View icon 525
วันที่ 25 ต.ค. 2561
ข่าวรายการ
แชร์
ยิ่งแข่งขันมากเท่าไร ก็ยิ่งเดือดเหมือนอากาศเมืองไทยเข้าไปทุกวัน สำหรับรายการ ตกสิบหยิบล้าน STILL STANDING THAILAND ที่การดวลคำถามในรอบนี้ ได้นักร้องลูกทุ่งสาวสายสตรอง เจ้าของเพลงที่พูดแทนใจผู้หญิงไปทั้งประเทศ อย่าง “ตั๊กแตน – ชลดา ทองจุลกลาง” ซึ่งนี่เรียกว่าเป็นเกมแข่งขันตอบคำถาม เกมแรกในชีวิตของเธอ ตั้งแต่ที่เข้าวงการมา!!! โดยสาว ตั๊กแตน จะต้องมาแข่งขันกับดารารับเชิญ ทั้ง  “เพลง – กวิตา จินดาวัฒน์, แนท – ณัฐชา นวลแจ่ม, อ้วน รีเทิร์น, อี๊ด โปงลางสะออน, ศรราม น้ำเพชร” และด้วยผู้เข้าแข่งขันจากทางบ้าน

แม้ว่าจะเป็นเกมแรกก็จริง แต่เกมนี้สาว ตั๊กแตน เตรียมตัวมาแบบแน่นปึ้ก ทั้งยังบอกว่า ตัวเองเป็นคนเก่งภาษาไทยมากๆ เป็นวิชาที่ครองเกรด 4 มาตลอด พร้อมบลัฟคู่ต่อสู้ทั้ง 10 คนบนเวที แบบแหลกคามือไปกับคำพูดได้ แต่ความเข้มของเกมที่เดือดมากๆ ต้องเร็คคอมเมนด์ที่คู่ดวลระหว่าง “ตั๊กแตน” และสาว “เพลง - กวิตา” ที่มีดีกรีเป็นถึงแชมป์เก่ารอบ เคยคว้าเงินเหยียบแสน ในรอบควิกราวด์ของรายการ แต่สาว ตั๊กแตน ก็หากลัวไม่ พร้อมแข่งขันด้วยความมั่นใจว่ายังไงเกมนี้เธอต้องชนะ รับเงินกลับไปด้วยแน่ๆ แต่หนทางสู่ แจ็กพอตเกมนี้ของตั๊กแตน อาจมีอันต้องร่วงตุ้บก็เป็นได้ เมื่อสาว เพลง แสดงอภินิหารความเป็นแชมป์เก่า ด้วยการตอบทุกคำถามที่สาวตั๊กแตน ใช้สิทธิ์ตัวช่วยในการโยนคำถามให้คู่แข่ง ถึง 3 ครั้ง และประเด็นคือสาว เพลง ตอบทุกคำถามที่ตั๊กแตนโยนมาให้ได้ทั้งหมด จน “อ้วน รีเทิร์น” ถึงกับต้องหยอกขึ้นมาว่า “ซ้อมร่วงเวทีไปเลยลูก!” ผลทำให้เกมนี้ ตั๊กแตน หมดสิทธิ์ไม่มีตัวช่วยใดๆต่อจากนี้ต้องใช้ความสามารถของตัวเองเท่านั้น เพื่อที่จะไม่ต้องเสียรู้ให้ใครอีก และดันตัวเองให้ยังอยู่ในเกมนี้ต่อ!!!
งานนี้ใครจะเกมโอเวอร์ก่อนกัน ระหว่าง “ตั๊กแตน” ที่อาจจะพลิกอุบายเกมขึ้นใหม่ หรือ “เพลง” ที่จะมาทวงสิทธิ์แชมป์เก่า 

ตามเชียร์ผลสรุปของเกมนี้ ในรายการ ตกสิบหยิบล้าน STILL STANDING THAILAND วันจันทร์ 29 ตุลาคม – วันพฤหัสบดีที่  1 พฤศจิกายน 2561 เวลา 18.20