น้องๆ มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ อึ้ง ชีวิตเหมือนฝัน เชฟป้อม-เชฟเอียน-พี่อิ๊งค์ จัดวัตถุดิบเลอค่า

View icon 1.0K
วันที่ 17 ต.ค. 2561
ข่าวรายการ
แชร์
เดินทางมาเกินครึ่งของรายการแล้วสำหรับ “มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย” (MasterChef Junior Thailand) ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดกับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารของเด็กๆเพื่อเฟ้นหาเพียงหนึ่งเดียวเพื่อก้าวเป็น มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย พร้อมรับเงินรางวัล  5 แสนบาท

แม้น้องๆ จะผ่านประสบการณ์กับการเจอบททดสอบแล้วหลายสิ่งหลายอย่างก็ตาม แต่สำหรับสัปดาห์นี้น้องๆก็ยังคงเจอกับบททดสอบแบบจัดหนักเช่นเคยจาก  3 กรรมการ ม.ล.ภาสันต์ สวัสดิวัตน์,ม.ล.ขวัญทิพย์ เทวกุล และ เชฟเอียน พงษ์ธวัช  เฉลิมกิตติชัย ที่จะให้น้องๆ ทั้ง 14 คนได้พิสูจน์ความสามารถกันอีกครั้ง   

การแข่งขันรอบนี้เป็นการแข่ง Mystery box (กล่องปริศนา) ที่แต่ละคนจะไม่มีวันรู้เลยว่าสิ่งของด้านในเป็นอะไร น้องๆ จะต้องนำเอาสิ่งของที่อยู่ในกล่องมารังสรรค์ให้เป็นเมนูเด็ดเพื่อให้ผ่านเกณฑ์การตัดสินของ 3 กรรมการ โดยจะคัดเลือกเมนูที่ดีเพียงคนเดียวเพื่อผ่านเข้ารอบต่อไป ส่วนการแข่งขันรอบต่อไปเป็นการแข่งขัน Invention Test (ความคิดสร้างสรรค์) ซึ่งงานนี้ทั้ง 3 กรรมการจัดวัตถุดิบระดับโลกมาให้น้องๆ ได้ทำกัน เพียงแค่กรรมการเปิดตัววัตถุดิบก็ทำเอาน้องๆ ถึงกับตะลึงอ้าปากค้าง ส่งเสียงกรี๊ดกันสนั่นเพราะไม่คิดว่าจะได้มีโอกาสทำวัตถุดิบชนิดนี้ น้องหลายคนถึงกับเอ่ยปากว่ามันเหมือนความฝันกับการได้ทำวัตถุดิบเลอค่าชนิดนี้ ถ้าไม่ได้เข้ามาแข่งขันชีวิตนี้คงไม่ได้สัมผัสมันอย่างแน่นอน แต่สุดท้ายแล้วเมนูของใครจะดีที่สุดจนได้รับคำชม และเมนูของใครจะเป็นเมนูแย่ที่สุด 2 คน จนต้องคืนผ้ากันเปื้อนแล้วออกจากการแข่งขันไป ห้ามพลาด
  
ติดตามชมสุดยอดการค้นหาเด็กๆที่มีใจรักในการทำอาหาร พร้อมกับฝีมือที่ไม่ธรรมดาเพื่อก้าวเป็น “มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย” ในวันอาทิตย์ ที่ 21 ตุลาคมนี้  61 เวลา 18.20 น.ทางช่อง 7 HD กด 35