ลุ้นระทึกแจ๊คพอต “เชฟป้อม-เชฟเอียน-พี่อิ๊งค์” น้องๆสุดคึกคักประะสานเสียงแกล้งกรรมการ

View icon 939
วันที่ 10 ต.ค. 2561
ข่าวรายการ
แชร์
ทั้งสนุกและตื่นเต้นขึ้นเรื่อยๆสำหรับรายการ “มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย” (MasterChef Junior Thailand) ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดกับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารของเด็กๆเพื่อเฟ้นหาเพียงหนึ่งเดียวเพื่อก้าวเป็น มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย  พร้อมรับเงินรางวัล  500,000 บาท

สัปดาห์นี้เป็นอีกหนึ่งสัปดาห์ที่ต้องบอกว่าตื่นเต้นเร้าใจกับบททดสอบแบบจัดเต็มเหมือนเดิมจาก 3 กรรมการ ม.ล.ภาสันต์ สวัสดิวัตน์,ม.ล.ขวัญทิพย์ เทวกุล และ เชฟเอียน พงษ์ธวัช  เฉลิมกิตติชัย ที่จะให้น้องๆทั้ง 16 คนได้พิสูจน์ความสามารถกันอีกครั้ง 

การแข่งขันรอบนี้น้องๆทั้ง 16 คนจะต้องเจอกับบททดสอบของ 3 กรรมการกับการทำงานที่เน้นความสามัคคีกับการทำงานเป็นคู่ โดยน้องๆจะจับสลากเพื่อเลือกคู่ของตัวเองว่าใครจะคู่กับใคร โดยคู่ไหนทำอาหารจานดีสุดปริมาณมากสุดในเวลาที่กำหนดจะผ่านเข้ารอบต่อไปทันที และที่สำคัญคู่ชนะยังได้รับสิทธิพิเศษที่ทำให้น้องๆดีใจกันสุดๆคือการได้เลือกแกล้ง 3 กรรมการอีกครั้ง หลังจากครั้งที่แล้วเชฟป้อมได้รับการโหวตจากน้องๆแบบท่วมท้น การแข่งครั้งนี้จึงทำให้น้องๆตั้งใจและมุ่งมั่นอย่างมากเพราะอยากที่จะได้แกล้งกรรมการ ส่วนจะเป็นกรรมการคนไหนพร้อมกับโดนอะไรและจะสะใจน้องๆขนานไหนห้ามพลาด  ส่วนรอบต่อไปเป็นการแข่งขัน Invention Test (ความคิดสร้างสรรค์)กับวัตถุดิบที่ถือว่าท้าทายน้องๆอย่างมากที่จะได้โชว์ทักษะความสามารถกับการรังสรรค์เมนูออกมาให้ดูโดดเด่น แต่สุดท้ายผลการแข่งขันจะจบลงอย่างไร  น้องคนไหนจะต้องเป็นคนคืนผ้ากันเปื้อนแล้วเดินจากไป ติดตามลุ้นและเชียร์กันได้

ติดตามชมสุดยอดการค้นหาเด็กๆที่มีใจรักในการทำอาหาร พร้อมกับฝีมือที่ไม่ธรรมดาเพื่อก้าวเป็น “มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย” ในวันอาทิตย์ ที่ 14 ตุลาคม  61 เวลา 18.20 น.ทางช่อง 7 HD กด 35