ร้อง เล่น เต้นยกครัว จัดหนัก รอบบิ๊กแชมป์ชิงเงินแสน!

View icon 597
วันที่ 8 ต.ค. 2561
ข่าวรายการ
แชร์
ถึงเวลาที่ทุกคนรอคอยแล้ว สำหรับรายการ “ร้อง เล่น เต้นยกครัว” กับสัปดาห์แห่งการแข่งขันรอบบิ๊กแชมป์ ที่จะรู้ว่าครอบครัวใดจะได้พิชิตเงินรางวัลถึง 100,000 บาท งานนี้บอกเลยว่าความเข้มข้นและการเตรียมพร้อมของแต่ละครอบครัว ทำเอา  พี่ไม้ นนทพันธ์  และ ลุงรงค์ จตุรงค์  พิธีกรคู่หู รวมถึงเหล่าคอมเมนเตเตอร์ถึงกับตะลึงกันไปเลยทีเดียว

สัปดาห์แห่งการเฉือนแชมป์นี้ นอกจาก ชมพู ฟรุตตี้, ฮาย อาภาพร และ เกรซ กาญจน์เกล้า แล้ว ยังมีนักร้องเสียงคุณภาพ ซานิ นิภาภรณ์ มารับหน้าที่คอมเมนเตเตอร์ในรอบตัดสินอีกด้วย ด้านผู้เข้าแข่งขัน ซึ่งเป็นแชมป์ของแต่ละสัปดาห์ก็จัดหนัก โชว์ทั้งความน่ารัก สดใส พลังเสียง รวมถึงความสามัคคีในครอบครัวให้ได้ชม อาทิ “น้องพีพี” ที่เปลี่ยนแนวมาร้องเพลงเพื่อชีวิต สุดมัน! “บัวลอย”, “น้องป่าน” ที่ชวนคุณแม่แปลงร่างเป็นนางพันธุรัต มาในเพลง “พระรถเมรี”, “น้องฟารีส-น้องนนท์”  โชว์เพลงร็อกดุเดือด ในเพลง “ใจเย็น ๆ”, “น้องใบบัว-น้องผึ้ง” กับเสียงหวาน ๆ  ในเพลง “นัดพบหน้าอำเภอ”, “น้องปริญ” ควงคุณแม่มาโชว์ความน่ารักในเพลง “ลูกอม”,  “น้องมายด์-น้องมินนี่-น้องเมย่า”  ครอบครัวหรรษามาในเพลง “รอสายคนโสด”, “น้องอ้อ” สาวน้อยตัวเล็ก มาในเพลง “สิ่งสำคัญ”, “น้องมิกิ” จัดเพลงลูกทุ่งความหมายดี “นางฟ้าไทย”, สายแดนซ์ “น้องแองจี้-น้องอั๊ด” มาในเพลง “แฟนจ๋า”, “น้องพอใจ-ผัดไท-ออย” โชว์ความเป็นไทยในเพลง “รากไทย” และ “น้องลุค – น้องมี่” มาแจกความสดใสในเพลง “ซักกะนิด”  ซึ่งการแข่งขันในรอบนี้ เหล่าคอมเมนเตเตอร์จะตัดสินให้ผ่าน หรือ ไม่ผ่าน ทันทีหลังโชว์จบ และผู้เข้ารอบสุดท้าย จะต้องมาชิงชัยกัน โดยมีคอมเมนเตเตอร์เป็นผู้ตัดสิน คัดเลือกจากเสียงร้องของน้อง ๆ หนู ๆ ผู้เข้าแข่งขันเป็นหลัก

ใครจะได้เป็น “บิ๊กแชมป์” คนแรกซึ่งจะได้รับเงินรางวัลถึง 100,000 บาท ร่วมลุ้นไปพร้อมกัน ในรายการ “ร้อง เล่น เต้นยกครัว” วันจันทร์ที่  8 ตุลาคม – วันศุกร์ที่ 12 ตุลาคม นี้ เวลา 17.15 น. ทางช่อง 7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV