“เชฟป้อม-เชฟเอียน-พี่อิ๊งค์” จัดบททดสอบสุดเข้ม น้องๆ “มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์” เปรยกดดันเปิด “กล่องปริศนา”

View icon 661
วันที่ 4 ต.ค. 2561
ข่าวรายการ
แชร์
เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆสำหรับรายการ “มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย(MasterChef Junior Thailand) ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดกับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารของเด็กๆ เพื่อเฟ้นหาเพียงหนึ่งเดียวเพื่อก้าวเป็น มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย  พร้อมรับเงินรางวัล 5 แสนบาท

สัปดาห์นี้มาส่งกำลังใจเชียร์น้องๆกันต่อกับบททดสอบแบบจัดหนักเหมือนเดิมจาก  3 กรรมการ ม.ล.ภาสันต์ สวัสดิวัตน์,ม.ล.ขวัญทิพย์ เทวกุล และ เชฟเอียน พงษ์ธวัช  เฉลิมกิตติชัย ที่จะให้น้องๆทั้ง 18 คนได้พิสูจน์ความสามารถกันอีกครั้ง   

โดยการแข่งขันรอบนี้เป็นการแข่งขัน Mystery box (กล่องปริศนา) ที่แต่ละคนจะไม่มีวันรู้เลยว่าสิ่งของด้านในเป็นอะไร เมื่อน้องๆ เปิดกล่องออกมาก็ทำเอาตาค้างกับสิ่งของที่อยู่ด้านในเพราะน้องๆจะต้องนำเอาสิ่งของที่อยู่ในกล่องทั้งหมดมารังสรรค์ให้เป็นเมนูเด็ดเพื่อให้ผ่านเกณฑ์การตัดสินของ 3 กรรมการ ซึ่งทำเอาน้องๆแต่ละคนกดดันไม่ใช่น้อยว่าจะจัดสรรกับของในกล่องออกมาแบบไหน โดยจะคัดเลือกเมนูที่ดีเพียงคนเดียวเพื่อผ่านเข้ารอบต่อไป ส่วนการแข่งขันรอบต่อไปเป็นการแข่งขัน Invention Test (ความคิดสร้างสรรค์) ซึ่งงานนี้ทั้ง 3 กรรมการได้จัดเซอร์ไพร้สพิเศษให้น้องๆด้วย เรียกว่าเป็นเซอร์ไพร้สที่ทำเอาน้องๆ ทั้งตื่นเต้นและสนุกพร้อมได้ทักษะความรู้ไปพร้อมกัน ส่วนจะเป็นอะไรนั้นต้องติดตาม และผลการแข่งขันจะจบลงอย่างไร น้องๆ 2 คนไหนจะต้องคืนผ้ากันเปื้อนแล้วออกจากการแข่งขันไป ห้ามพลาด
  
ติดตามชมสุดยอดการค้นหาเด็กๆที่มีใจรักในการทำอาหาร พร้อมกับฝีมือที่ไม่ธรรมดาเพื่อก้าวเป็น “มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย” ในวันอาทิตย์ ที่ 7 ตุลาคมนี้  61 เวลา 18.20 น.ทางช่อง 7 HD กด 35