ตอบก่อนไม่รอแล้วนะ! “เปรี้ยว-ทัศนียา” ของัด “สตางค์-สิตางศุ์” เน็ตไอดอลสายสะบัดที่ฮอตสุดในโซเชียลเวลานี้

View icon 447
วันที่ 2 ต.ค. 2561
ข่าวรายการ
แชร์
รายการ ตกสิบหยิบล้าน STILL STANDING THAILAND วันจันทร์ที่ 8 ตุลาคม – วันพฤหัสบดีที่ 11 ตุลาคมนี้ เตรียมตัวรับชมการแข่งขันที่ร้อนแรงแผดระอุไปกับนางเอกเจ้าของบทที่ฮอตเปรี้ยง จากละครเรื่อง ระบำมาร “เปรี้ยว – ทัศนียา การสมนุช” ที่ครั้งนี้ไม่ได้มาเพื่อตบใคร แต่มาเพื่อเอาชนะทุกคนที่ต้องมาชนกับเธอ กับดารานักสู้ “มุก – มุกดา นรินทร์รักษ์, รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น, นิกกี้ – ณฉัตร จันทพันธ์, บอส – โตนนท์ วงบุญ, เบียร์ – ภัสรนันท์ อัษฎมงคล” และผู้เข้าแข่งขันจากทางบ้าน

แต่ที่ต้องรีมาร์คว่าควรดูหนักๆต้องยกให้การแข่งระหว่าง “เปรี้ยว” และ “สตางค์” เน็ตไอดอลรุ่นใหญ่สายสะบัด ที่ใครๆรู้จักเธอกับวลีเด็ดติดปาก “สะบัดต่อไม่รอแล้วนะ” ซึ่งงานนี้สาว เปรี้ยว รีเควสเองตั้งแต่เริ่มเกมแรกเลยว่า ยังไงๆก็ต้องขอแข่งกับ พี่สตางค์ ให้ได้         ส่วนทางด้าน สตางค์ เมื่อถูกเรียกแข่ง ก็บลัฟสวนทันทีเลยว่า “จะแข่งกับยายใจต้องอย่าฝ่อ เพราะจะสะบัดต่อไม่รอแล้วนะ” เรียกว่าเป็นคู่แข่ง ที่ทั้งตัวดารารับเชิญ และผู้ชมในสตูดิโอ พากันลุ้นมาก ว่าใครจะเป็นผู้ชนะในแมตช์นี้ ซึ่งก็ลุ้นกันจนใจหายใจคว่ำ เพราะ เปรี้ยว เสียรู้ สตางค์ จนต้องใช้สิทธิ์ตัวช่วย ไปถึง 2 ครั้ง ทั้งๆที่เกมแรกยังไม่จบเลยด้วยซ้ำ!!!

งานนี้ใครจะเป็นผู้ชนะ ระหว่าง เปรี้ยว นางเอกผู้ไม่ยอมคน และ สตางค์ เน็ตไอดอลที่สะบัดเก่งมาก ตามเชียร์ในรายการ ตกสิบหยิบล้าน STILL STANDING THAILAND วันจันทร์ 8 ตุลาคม – วันพฤหัสบดีที่ 11 ตุลาคม 2561 เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35