“เชฟกระทะเหล็ก”สังเวียนเดือด!ศึกแห่งศักดิ์ศรี “เชฟเคลมองต์” เปิดเตาเขย่าบัลลังก์ “เชฟเอียน”

View icon 450
วันที่ 2 ต.ค. 2561
ข่าวรายการ
แชร์
เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย  (Iron Chef   Thailand) วันเสาร์ที่  6 ตุลาคมนี้ทางช่อง 7 HD  พบกับสุดยอดแมทช์การแข่งขันบนเวที คิทเช่นสเตเดี้ยม (Kitchen Stadium)กับรูปแบบใหม่ของรายการพร้อมด้วย  2      พิธีกรคนเก่ง “ตั๊ก”นภัสกร มิตรธีรโรจน์ และ “ต้นหอม” ศกุลตลา เทียนไพโรจน์     
    
กลับมาเชียร์และลุ้นกับรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย โฉมใหม่ การตัดสินแบบใหม่ ที่เรียกว่า Blind Testing สนุกมากขึ้นกว่าเดิม สำหรับสัปดาห์นี้บอกได้คำเดียวว่ามันส์สุดๆเพราะเป็นการประลองของ เชฟเอียน  เชฟกระทะเหล็กอาหารตะวันตกแนวอินโนเวทีฟ   ที่ต้องมาพบกับเชฟหนุ่มมากประสบการณ์  เชฟเคลมองต์ เฮอร์นานเดซ Chef Clement Hernandez   เชฟนักรังสรรค์สายเลือดฝรั่งเศส-สเปน ได้รับรางวัลชนะเลิศอันดับหนึ่งในทวีปยุโรปจากเวที Trophee Jean Rougie ถือว่าไม่ธรรมดาเรื่องของฝีมือเป็นแน่และการมาเจอเชฟเอียนที่เป็นหนึ่งไม่ลองใครในเวลานี้สู้กันสนุกแน่นอน โดยตลอดการแข่งขันทั้งเชฟเคลมองต์และเชฟเอียนต่างรังสรรค์เมนูจากวัตถุดิบหลักออกมาได้ครบ 5 เมนูในเวลาที่กำหนด และที่สำคัญการตัดสินจาก 3 กรรมการผู้คร่ำหวอดด้านอาหารจะไม่รู้เลยว่าเมนูแต่ละจานที่กำลังชิมนั้นเป็นของเชฟคนใด ทั้งเชฟเคลมองต์และเชฟเอียนต่างนั่งลุ้นกับคำวิจารณ์อย่างหนัก ส่วนหน้าตาอาหารของทั้งสองคนจะออกมาเป็นอย่างไร ต้องติดตามชม           
     
ศึกแห่งความเป็นหนึ่งของการประลองจะจบลงด้วย “เชฟเคลมองต์”จะคว้าชัยชนะเหนือ “เชฟเอียน” ได้สำเร็จหรือไม่ ติดตามชมรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย (Iron Chef Thailand) ได้ในวันสาร์ที่ 6 ตุลาคมนี้ เวลา 12.00 น. ทางช่อง 7 HD กด 35