“มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ฯ” น้องๆฮึด!!เย้ยฟ้าท้าแดด กองทัพนักชิมนานาชาติบุกพิสูจน์ความอร่อย

View icon 753
วันที่ 27 ก.ย. 2561
ข่าวรายการ
แชร์
ตื่นเต้นเร้าใจขึ้นเรื่อยๆสำหรับรายการ “มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย  ”(MasterChef Junior Thailand) ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดกับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารของเด็กๆเพื่อเฟ้นหาเพียงหนึ่งเดียว  เพื่อก้าวเป็น มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย  พร้อมรับเงินรางวัล  5 แสนบาท  
     
หลังจากผ่านประสบการณ์การแข่งขันทีม Team Challenge กันมาแล้ว โดยครั้งนี้จะเป็นการแข่งขัน Team Challenge ครั้งที่สองของน้องๆกับการแบ่งออกเป็น 2 ทีมๆสีแดงและสีน้ำเงินเพื่อทำอาหารให้กับนักชิมปริศนาเป็นผู้ตัดสินว่าทีมไหนจะเป็นผู้ชนะ  
   
การแข่งขันครั้งนี้ได้ยกกองไปถ่ายทำกันที่สวนน้ำการ์ตูนเน็ตเวิร์ค พัทยา แม้อากาศจะร้อนอบอ้าวสักหน่อยแต่น้องๆก็สู้กันไม่ถอยไม่กลัวร้อนกันเลย โดยการแข่งขันได้เนรมิตลานด้านหน้าสวนน้ำให้เป็นสนามประลองการทำอาหาร แต่ที่ทำเอาน้องๆทั้ง 2 ทีมถึงกับอึ้งคงจะเป็นการทำอาหารให้เหล่านักชิมปริศนาได้ชิม ซึ่งเป็นเหล่านักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติที่เข้ามาในสวนน้ำ นอกจากทำอาหารแล้วทั้งสองทีมก็ต้องออกไปเรียกหรือเชิญชวนให้ลูกค้าเข้ามาซื้ออาหารของทีมตัวเองด้วย งานนี้ทั้งสองทีมก็งันกลยุทธ์มาเรียกลูกค้ากันอย่างสนุกสนานคึกคัก โดยเกณฑ์การตัดสินคืออาหารของทีมไหนขายได้มากที่สุดในเวลาที่กำหนดทีมนั้นจะเป็นทีมผู้ชนะ ซึ่งตลอดเวลาที่เปิดขายอาหารก็ได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมากมาต่อคิวซื้ออาหารของน้องๆทั้งสองทีม แต่สุดท้ายแล้วรสชาติอาหารของทีมใดจะได้รับความสนใจมากที่สุดจนเป็นทีมชนะ ส่วนทีมผู้แพ้จะต้องกลับไปแข่งขันในรอบ Pressure test (บททดสอบความละเอียดและความแม่นยำ) เพื่อหาผู้ตกรอบและต้องคืนผ้ากันเปื้อนส่วนจะเป็นใครติดตามลุ้นกัน 
   
ติดตามชมสุดยอดการค้นหาเด็กๆที่มีใจรักในการทำอาหาร พร้อมกับฝีมือที่ไม่ธรรมดาเพื่อก้าวเป็น “มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย” ในวันอาทิตย์ ที่ 30 กันยายน 61 เวลา 18.20 น.ทางช่อง 7 HD กด 35