“เชฟกระทะเหล็ก” ดวลเดือดศึกสายเลือดซามูไร / “เชฟตรี” เก่งเล็กปะทะเก่งใหญ่ “เชฟบุญธรรม”

View icon 360
วันที่ 27 ก.ย. 2561
ข่าวรายการ
แชร์
เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย (IronChef Thailand) วันเสาร์ที่  29 กันยายนนี้ทางช่อง 7 HD  พบกับสุดยอดแมทช์การแข่งขันบนเวที คิทเช่นสเตเดี้ยม (Kitchen Stadium)กับรูปแบบใหม่ของรายการพร้อมด้วย 2 พิธีกรคนเก่ง “ตั๊ก”นภัสกร มิตรธีรโรจน์ และ “ต้นหอม” ศกุลตลา เทียนไพโรจน์   

กลับมาลุ้นกับรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย โฉมใหม่ การตัดสินแบบใหม่ ที่เรียกว่า BlindTesting ลุ้นและเชียร์กันสนุกมากขึ้นกว่าเดิม สำหรับสัปดาห์นี้เป็นการประลองของ เชฟบุญธรรม  เชฟกระทะเหล็กอาหารญี่ปุ่น ที่ต้องมาปะมือกับเชฟรุ่นน้อง เชฟตรี กีรติ อุดมทัศนีย์ เชฟผู้ท้าชิงที่ได้รับฉายาว่า เชฟนักพลิกแพลง เพราะผ่านการฝึกฝนการทำอาหารญี่ปุ่นไคเซกิชั้นสูงและยังชอบเอาวัถตุดิบแปลกใหม่มาทำเป็นอาหารญี่ปุ่นร่วมสมัยแบบที่คาดไม่ถึงอีกด้วย งานนี้บอกเลยว่าเชฟบุญธรรมเจอคู่ต่อสู้ของจริง ตลอดการแข่งขันทั้งเชฟตรี และเชฟบุญธรรม ต่างรังสรรค์เมนูจากวัตถุดิบหลักออกมาให้ได้ครบ 5 เมนูในเวลาที่กำหนด พร้อมโชว์ทักษะการทำอาหารออกมาให้มีความหลากหลาย และที่สำคัญสำคัญการตัดสินจาก 3 กรรมการผู้คร่ำหวอดด้านอาหารจะไม่รู้เลยว่าเมนูแต่ละจานที่กำลังชิมนั้นเป็นของเชฟคนใด ซึ่งทั้งเชฟบุญธรรมและเชฟตรี ต่างนั่งลุ้นกับคำวิจารณ์อย่างหนัก ส่วนหน้าตาอาหารของทั้งสองคนจะออกมาเป็นอย่างไร ต้องติดตามชม           

ศึกแห่งความเป็นหนึ่งของการประลองจะจบลงด้วย “เชฟตรี”จะคว้าชัยชนะเหนือ “เชฟบุญธรรม” ได้สำเร็จหรือมัย ติดตามชมรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย (IronChef Thailand) ได้ในวันเสาร์ที่  29 กันยายน 2561 เวลา 12.00 น. ทางช่อง 7 HD กด 35