“ไอซ์-ศรัณยู” ร้องอู้ว ผู้เข้าแข่งขัน งัดของลับ โชว์ความแข็ง!!! กลางเวที “ร้องแลกแจกเงิน”

View icon 307
วันที่ 18 ก.ย. 2561
ข่าวรายการ
แชร์
ใครไม่แข็งแต่เวทีนี้ มีคนแข็ง!!! สัปดาห์นี้รายการ “ร้องแลกแจกเงิน” มาพร้อมกับแรงปะทะแบบเต็มสูบ เมื่อผู้เข้าแข่งขันคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว “คุณชาย-สมชาย นิลศรี” ตั้งใจมาสู้เพื่อลูกสาว งานนี้จึงงัดของลับโชว์กลางรายการ ทำเอาคอมเมนเตเตอร์พิเศษ “ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช” ถึงกับ ร้องอู้ว!!!!

ก็ต้องทึ่งพร้อมยกนิ้วให้กับ “คุณชาย” จริงๆ เพราะของลับสุดแข็งของเขาคือ เสียงร้อง!!! โดยน้ำเสียงนุ่มลึก บาดแก้วหูกระชากอารมณ์นี้ เขากลั่นออกมาจากความตั้งใจครั้งใหญ่คือ มาสร้างแรงบันดาลใจให้กับลูกสาวคนเดียวของเขา!!! เพื่อที่ว่า “ถ้าเขาได้ฟังแล้วจะเกิดเป็นแรงผลักดันให้ลูกอยากจะออกไปล่าฝัน และที่สำคัญเงินก้อนนี้  พ่อตั้งใจนำไปเป็นทุนการศึกษาให้กับลูก” โดย “หนุ่มไอซ์” เผยถึงการแข่งขันในครั้งนี้ว่า “เป็นความอบอุ่นของสายใยครอบครัวที่ไม่ต้องพูดแต่แสดงออกให้เห็นได้อย่างชัดเจน โดยเฉพาะการถ่ายทอดเสียงร้องผ่านบทเพลง  อารมณ์ ความรู้สึก เขาทำให้ผมสัมผัสได้จริงๆว่ ต้องการจะสื่ออะไร นี่แหละครับคือ คุณสมบัติของนักร้องอาชีพ (ยิ้ม)”

ตามชมความอบอุ่นของเสียงเพลง ที่คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวตั้งใจมามอบให้กับลูกสาวคนเดียวของเขา ไปพร้อมกับ “ไอซ์-ศรัณยู” ได้ในรายการ “ร้องแลกแจกเงิน” วันอาทิตย์ที่ 23 กันยายน2561 เวลา 13.30 น. ทางช่อง 7 HD ช่อง 35