“น้องอินเตอร์” แท็กทีมคุณแม่ ร่วมแข่งขัน “ร้อง เล่น เต้นยกครัว”

View icon 1.4K
วันที่ 13 ก.ย. 2561
ข่าวรายการ
แชร์
ฟินเต็มที่สุขล้นบ้านเลยทีเดียว สำหรับรายการ “ร้อง เล่น เต้นยกครัว” ในสัปดาห์นี้ เมื่อดาราเด็กเจ้าบทบาท “น้องอินเตอร์ รุ่งลดา รุ่งลิขิตเจริญ ขอจูงมือคุณแม่มาร่วมแข่งขัน งานนี้เสียงกรี๊ดสนั่นเวทีเลยทีเดียว

นำเข้าสู่ช่วงเวลาสุขสันต์ โดย พี่ไม้ นนทพันธ์ และ ลุงรงค์ จตุรงค์ เช่นเคย ความพิเศษของสัปดาห์นี้  นอกจากจะมีโชว์น่ารัก ในเพลง “มะงึกๆ อุ๋งๆ” จากน้องอินเตอร์แล้ว ครอบครัวทางบ้านก็จัดโชว์มาเต็มพิกัด ไม่ว่าจะเป็นความอบอุ่นของครอบครัว “น้องมายด์ – น้องมินนี่” ที่มาในเพลง “หนึ่งเดียวคือแม่”  โชว์สไตล์ล้านนา ในเพลง “ไว้ใจ๋ได้กา” จาก “น้องตุลย์” ฝั่งภาคใต้ “น้องสไปร์ท” จะมาโชว์ในเพลง “ซายอกาเซะแดห์มอ” ส่วนหนุ่มน้อย “น้องนโม”  จัดโชว์ศิลปะการต่อสู้ รำดาบ ในเพลง “บางระจัน”  ด้านคอเพลงลูกทุ่งไม่ต้องกังวล เพราะ “น้องหงส์หยก”  จะมาโชว์ ในเพลง “ขอใจแลกเบอร์โทร” ส่วนสาวผิวน้ำผึ้ง รอฟัง “น้องเอญ่า” ที่จะมาในเพลง “สาวดำรำพัน”  ได้เลย งานนี้ความหนักใจ หนีไม่พ้นเหล่าคอมเมนเตเตอร์ ได้แก่ นีโน่ เมทนี, ตั๊ก ศิริพร และ เฟิร์น พัสกร ที่ต้องกุมขมับ เพราะต้องคัดให้เหลือเพียงหนึ่งทีมสุดท้าย ที่จะมีโอกาสกลับมาชิงตำแหน่งบิ๊กแชมป์ พร้อมรับเงินรางวัล 100,000 บาทไปครอง

ติดตามความอบอุ่น ที่มาพร้อมกับความสนุกครบรสแบบนี้ได้ใน รายการ “ร้อง เล่น เต้นยกครัว” วันจันทร์ที่  17 กันยายน – วันศุกร์ที่ 21 กันยายน นี้ เวลา 17.15 น. ทางช่อง 7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV