เชฟกระทะเหล็ก ครบเครื่องความดุเดือด เชฟอเล็กซ์ งัดสูตรเด็ดถล่ม เชฟอาร์ท

View icon 347
วันที่ 13 ก.ย. 2561
ข่าวรายการ
แชร์
เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย (IRON CHEF THAILAND) วันเสาร์ที่  15 กันยายนนี้ทางช่อง 7 HD  พบ  กับสุดยอดแมทช์การแข่งขันบนเวที คิทเช่นสเตเดี้ยม (Kitchen Stadium)กับรูปแบบใหม่ของรายการพร้อม ด้วย 2  พิธีกรคนเก่ง “ตั๊ก”นภัสกร มิตรธีรโรจน์ และ “ต้นหอม” ศกุลตลา เทียนไพโรจน์
   
กลับมาลุ้นกับรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย โฉมใหม่ การตัดสินแบบใหม่ ที่เรียกว่า Blind   Tasting ลุ้นและเชียร์กันสนุกมากขึ้นกว่าเดิม สำหรับสัปดาห์นี้เป็นการพบกันของ เชฟอาร์ท  เชฟกระทะ เหล็กอาหารเอเชียนแนวผสมผสาน กับเชฟหนุ่มหล่อ Chef Alexandre Castaldi (เชฟอเล็กซ์)  เชฟชาวฝรั่งเศสผู้หลงใหลศิลปะการทำอาหาร western ฟิวชั่นและมีประสบการณ์การทำอาหารมาแล้วหลากหลายประเทศ โดยแต่ละแห่งล้วนเป็นร้านระดับมิชลินสตาร์ทั้งสิ้น ดังนั้นเรื่องของฝีมือคงไม่ธรรมดา แถมยังเป็นเชฟไฟแรงด้วยกันทั้งคู่จึงเป็นคู่ต่อกรที่สนุกแน่นอน และวันนี้ทั้งคู่ยังต้องเจอกับโจทย์สุดหินวัตถุดิบสุดยากด้วยจึงเป็นเรื่องที่ท้าทายทั้งสองเชฟอย่างมาก โดยตลอดการแข่งขันทั้งเชฟอเล็กซ์และเชฟอาร์ทต่างรังสรรค์เมนูจากวัตถุดิบหลักออกมาให้ได้ครบ 5   เมนูในเวลาที่กำหนด พร้อมโชว์ทักษะความสามารถเรื่องการทำอาหารออกมาให้มีความหลากหลาย และที่สำคัญการตัดสินจาก 3 กรรมการผู้คร่ำหวอดด้านอาหารจะไม่รู้เลยว่าเมนูแต่ละจานที่กำลังชิมนั้นเป็นของเชฟคนใด ซึ่งทั้งเชฟอเล็กซ์และเชฟอาร์ทต่างนั่งลุ้นกับคำวิจารณ์อย่างหนัก ส่วนหน้าตาอาหารของทั้งสองคน  จะออกมาเป็นอย่างไร ต้องติดตามชม
           
ศึกแห่งความเป็นหนึ่งของการประลองจะจบลงด้วย “เชฟอเล็กซ์”จะคว้าชัยชนะเหนือ “เชฟอาร์ท” ได้ สำเร็จหรือเปล่า ติดตามชมรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย(IRON CHEF THAILAND) ได้ในวันเสาร์ที่ 15 กันยายนนี้ เวลา 12.00 น. ทางช่อง 7 HD กด 35