“มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ฯ” สุดอลังการ!! จัดเต็ม “เฮลิคอปเตอร์-ลิมูซีน”ยิ่งใหญ่

View icon 655
วันที่ 11 ก.ย. 2561
ข่าวรายการ
แชร์
อลังการสมกับการเป็นรายการ “มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย ” (MasterChef Junior Thailand) ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดกับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารของเด็กๆเพื่อเฟ้นหาเพียงหนึ่งเดียว  เพื่อก้าวเป็น มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย  พร้อมรับเงินรางวัล  5 แสนบาท  

หลังจากขับเคี่ยวกันมาจนเหลือ 24 คนแล้ว แต่งานนี้น้องๆทั้ง 24 คนจะต้องเจอกับโจทย์ของความท้า  ทายครั้งใหม่ กับการออกมาปฏิบัติภาระกิจการแข่งขัน Team Challenge การแข่งขันนอกสถานที่ครั้งแรก  ของน้องๆทั้ง 24 คนกับการแบ่งออกเป็น 2 ทีมๆ สีแดงและสีน้ำเงิน เพื่อทำอาหารให้กับนักชิมปริศนาเป็นผู้  ตัดสินว่าทีมไหนจะเป็นผู้ชนะ  

การแข่งขันครั้งนี้ได้ยกกองไปปักหลักถ่ายทำกันที่ย่านบางบัวทอง แม้อากาศจะร้อนอบอ้าวสักหน่อยแต่น้องๆก็สู้กันไม่ถอย โดยได้เนรมิตลานด้านหน้าของบริษัท  ให้เป็นสนามประลองการทำอาหารขนาดใหญ่ แต่ที่ทำเอาน้องๆทั้ง 2 ทีมถึงกับอึ้งตาค้างคงจะเป็นการ  เดินทางมาของเหล่ากรรมการที่นั่งเฮลิคอปเตอร์มาลงตรงสนามการแข่งขันพอกรรมการลงจากเฮลิคอปเตอร์น้องๆส่งเสียงกรี๊ดกันสนั่น เท่านั้นยังไม่พอยังจัดรถลิมูซีนขบวนใหญ่พานักชิมปริศนามายังสนามแข่ง ขันอีกเรียกว่าทุ่มสุดอลังการจริงๆ โดยเฉพาะการมาของนักชิมปริศนาทำเอาน้องๆดีใจกันสุดๆเพราะนักชิมปริศนาหลายคนเป็นขวัญใจของตัวเองด้วย   ซึ่งตลอดการแข่งขันทั้ง 2 ทีมต่างก็พยายามรังสรรค์เมนู ออกมาเพื่อให้ถูกปากนักชิมปริศนา แต่สุดท้ายแล้วรสชาติอาหารของทีมใดจะได้รับการเทคะแนนมากที่สุดจนเป็นทีมชนะ ส่วนทีมผู้แพ้จะต้องกลับไปแข่งขันในรอบ Pressure test (บททดสอบความละเอียดและความแม่นยำ) เพื่อหาผู้ตกรอบและต้องคืนผ้ากันเปื้อนส่วนจะเป็นใครติดตามลุ้นกัน 
   

ติดตามชมสุดยอดการค้นหาเด็กๆที่มีใจรักในการทำอาหาร พร้อมกับฝีมือที่ไม่ธรรมดาเพื่อก้าวเป็น “มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย” ในวันอาทิตย์ ที่ 16 กันยายน 61 เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7 HD กด 35