“ตั้ม เดอะสตาร์” ธาตุแท้ออก!!! ลั่น เก่งแต่กับเด็ก อยากซัด “นนน” แบบตัวตัวในรายการ

View icon 349
วันที่ 7 ก.ย. 2561
ข่าวรายการ
แชร์
เรียกว่าเผยธาตุแท้ออกมาชัดมาก สำหรับนักร้องหนุ่ม “ตั้ม – วราวุธ โพธิ์ยิ้ม” ที่เข้ามาแข่งขันตอบคำถาม ในรายการ ตกสิบ หยิบล้าน STILL STANDING THAILAND วันจันทร์ที่ 10 กันยายน – วันพฤหัสบดีที่ 13 กันยายนนี้ พร้อมด้วยหมู่พี่น้องจากเดอะสตาร์ อย่าง “โดม – จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม , บิ๊ก – กฤษฎา จันทร์ดี” ที่รวมตัวกันมาแข่งในธีมพิเศษ “หมู่สู้สิบ” เพื่อดวลกับดารานักสู้ “แพร – พิมพ์ลดา ไชยปรีชาวิทย์ , นนน – กรภัทร์ เกิดพันธุ์ , เซินเจิ้น – พสธร ทรงถาวรทวี , แจ๊คไรเดอร์ – ชนัตพล สังสิทธิเสถียร , เอม – สาธิดา ปิ่นสินชัย” และนักสู้จากทางบ้าน 5 ท่าน

แต่จุดพีคของเกมนี้ต้องยกให้การแข่งขันของ “ตั้ม” ที่เปิดเผยนิสัยส่วนตัวของเองออกมาแบบไม่อายว่า “เป็นคนเก่งกับเด็ก ผู้หญิง และคนชรา มากกว่านี้ก็ไม่สู้แล้ว” ฉะนั้นเป้าหมายของตั้มเกมนี้จึงตกไปที่ “นนน – กรภัทร์” ซึ่งเป็นคนที่อายุน้อยที่สุดแล้วในเกมนี้!!!  แถมก่อนการแข่งขันตั้มยังทำการรีเสิร์ชข้อมูลส่วนตัวของ นนน แบบละเอียดยิบ ไม่ว่าจะเป็นการศึกษา ความชอบ หรือรางวัลที่เคยได้รับมา เพื่อเป็นการวิเคราะห์และข่มขวัญคู่ต่อสู้ และยังมีการเบ่งอีกว่า

“นนน เด็กที่สุดในรายการนี้ การเอาชนะไม่น่าจะยาก ซึ่งผมโตกว่า มีประสบการณ์มากกว่า ถ้าได้ชนะเด็กแล้วจะมีความภูมิใจมากๆ” ด้วยความคิดของตั้ม ทำเอาเพื่อนๆในทีม และผู้ชมในสตูดิโอถึงกับโห่ร้องออกมา

บทสรุปของเกมนี้จะเป็นอย่างไร แผนการเก่งแต่กับเด็กของ ตั้ม จะสามารถโค่นเด็กอย่าง นนน ให้ตกไปจากเกมได้หรือไม่? ติดตามการแข่งขัน ในรายการ ตกสิบหยิบล้าน STILL STANDING THAILAND วันจันทร์ที่ 10 กันยายน – วันพฤหัสบดีที่ 13 กันยายน 2561 เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35