“มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์” ลุ้นระทึกสุดเสียว!! น้องๆแทคทีมแกล้ง “เชฟป้อม-เชฟเอียน-พี่อิ๊งค์”

View icon 739
วันที่ 6 ก.ย. 2561
ข่าวรายการ
แชร์
กลับมาลุ้นกันต่อกับรายการ “มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย” (MasterChef Junior Thailand) ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดกับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารของเด็กๆเพื่อเฟ้นหาเพียงหนึ่งเดียวเพื่อก้าวเป็น มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย  พร้อมรับเงินรางวัล 500,000 บาท

สัปดาห์นี้กับมาลุ้นและส่งกำลังใจเชียร์น้องๆกันต่อกับบททดสอบแบบจัดหนักเหมือนเดิมจาก 3 กรรมการ ม.ล.ภาสันต์ สวัสดิวัตน์,ม.ล.ขวัญทิพย์ เทวกุล และ เชฟเอียน พงษ์ธวัช  เฉลิมกิตติชัย ที่จะให้น้องๆทั้ง 24 คนได้พิสูจน์ความสามารถกันอีกครั้ง 

สำหรับการแข่งขันรอบนี้น้องๆทั้ง 24 คนจะต้องเจอกับบททดสอบของ 3 กรรมการที่เตรียมไว้ให้ได้โชว์ทักษะและความสามารถของแต่ละคนรวมถึงเรื่องของการทำงานเป็นทีมร่วมกัน โดยการแข่งขันครั้งนี้น้องๆจะถูกแบ่งออกเป็นทีมและทีมที่ทำอาหารจานดีที่สุดจะผ่านเข้ารอบต่อไปทันที แถมยังได้รับสิทธิพิเศษที่ทำให้น้องๆดีใจกันสุดๆคือการได้เลือกแกล้ง 3 กรรมการ โดยที่น้องๆจะไม่ทราบว่าจะได้เลือกแกล้งกรรมการแบบไหน เพียงแค่รู้ว่าผู้ชนะจะได้เลือกแกล้ง 3 กรรมการเท่านั้น ทำให้น้องๆตั้งใจและมุ่งมั่นกับการแข่งขันกันสุดฤทธิ์เพราะอยากที่จะได้เลือกแกล้งกรรมการ บรรยากาศของการแข่งขันจึงเต็มไปด้วยรอยยิ้มและความสนุกสนานแบบสุดๆ  แต่สุดท้ายผลการแข่งขันจะจบลงอย่างไร   3 กรรมการคนไหนจะถูกน้องๆเลือกแกล้ง และน้องคนไหนจะต้องเป็นคนต้องคืนผ้ากันเปื้อนแล้วเดินจากไป ติดตามลุ้นและเชียร์กันได้

ติดตามชมสุดยอดการค้นหาเด็กๆที่มีใจรักในการทำอาหาร พร้อมกับฝีมือที่ไม่ธรรมดาเพื่อก้าวเป็น “มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย” ในวันอาทิตย์ ที่ 9 กันยายน 61 เวลา 18.20 น.ทางช่อง 7 HD กด 35