หนึ่ง จักรวาล – แมว จิรศักดิ์ เชือดเงียบๆ ฟันโจทย์สุดท้าย จ่อลุ้นแชมป์

View icon 434
วันที่ 3 ก.ย. 2561
ข่าวรายการ
แชร์
บทสรุปของสัปดาห์ที่รอคอยก็มาถึง กับวันชี้ชะตาของ หนึ่ง – จักรวาล เสาธงยุติธรรม และ แมว – จิรศักดิ์ ปานพุ่ม ว่าใครจะครองตำแหน่ง สุดยอดโปรดิวเซอร์คนแรกของเมืองไทย ในรายการ The Producer นักปั้นมือทอง หลังผ่านบททดสอบมาทั้งการเลือกศิลปิน เลือกเพลง เพื่อนำมาเรียบเรียงและทำดนตรีใหม่ ที่แข่งขันกันเลือดสาดตลอดกว่า 4 เดือน!!!

สัปดาห์นี้บอกเลยเป็นที่สุดแห่งการแข่งขันแล้ว โปรดิวเซอร์ทั้ง หนึ่ง – แมว เชือดกันด้วยเพลงต่อเพลง ในโจทย์ Featuringโดยทางฝั่ง หนึ่ง ได้ส่งคู่ สงกรานต์ รังสรรค์ – ขนมจีน กุลมาศ ถ่ายทอดเพลงที่เกี่ยวข้องกับความรักถึงจุดทางตัน แต่แผดด้วยอารมณ์ และไล่คีย์การร้องจนแตะเพดานขั้นสุดจุกไปถึงขั้วหัวใจ ซึ่งโชว์นี้เป็นโชว์พลังที่ทำเอาขนมจีนถึงกับหลั่งน้ำตาในรอบซ้อม พร้อมด้วยโชว์ของ หลิว อาจารียา - พีท พล กับการนำเสนอที่ทั้งคู่บอกว่ายาก การทำงานเพลงภายใต้การกำกับโดย หนึ่ง ไม่เคยมีคำว่าง่ายสำหรับพวกเขาเลย ทางฝั่ง แมว ก็ไม่ยอมคนเช่นกัน ส่งโชว์ทิ้งบอมบ์ “แซ็ค ชุมแพ – ลำไย ไหทองคำ” ที่เรียกว่าเกรี้ยวกราดที่สุด ฉุดคนทั้งสตูดิโอให้ลุกแบบนั่งต่อไม่ได้ พร้อมด้วยโชว์คุณภาพระดับดีวามาเอง อย่าง “นิตยา บุญสูงเนิน” คู่ฟีเชอริ่ง “โหน ธนากร” กับการถ่ายทอดสตอรี่ ที่ผู้ชมจะต้องหลั่งน้ำตาให้กับโชว์นี้      

เรียกว่าทั้ง “หนึ่ง – แมว” ต่างส่งศิลปินเพื่อมาฆ่ากันเองบนเวที ใช้เพลงแทนอาวุธค่อยๆเชือดกันให้คู่แข่งตายลงตรงหน้าเหล่าผู้ตัดสิน ไม่ว่าจะเป็นคอมเมนเตเตอร์ “รัดเกล้า อามระดิษ, ชมพู – สุทธิพงษ์ วัฒนจัง, ตั๊ก – ศิริพร อยู่ยอด, ต้นหอม – ศกุนตลา เทียนไพโรจน์,ไก่ – สมพล ปิยะพงศ์สิริ” และผู้ชมในสตูดิโอจำนวน 300 คน รวมถึงคะแนนโหวตที่โหวตผ่านทาง SMS และทาง Facebook Fanpage ตามเชียร์การแข่งขันครั้งสุดท้าย และร่วมเป็นผู้ตัดสิน สุดยอดโปรดิวเซอร์คนแรกของเมืองไทย ในรายการ The Producer นักปั้นมือทอง วันเสาร์ที่ 8 กันยายน 2561 เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35