ดวลเพลง “โบว์รักสีดำ” มันถึงใจ “แซ็ค ชุมแพ” อดใจไม่ไหวเซิ้งเอวพลิ้ว

View icon 483
วันที่ 24 ส.ค. 2561
ข่าวรายการ
แชร์
คึกคัก สนุกสนาน เต็มที่เลยทีเดียว สำหรับรายการ “ดวลเพลงดัง” หลังจากปรับเวลาเพิ่มวันออกอากาศมากขึ้นเป็นวันจันทร์ – วันพุธในทุกสัปดาห์ โดยพุธนี้ เพลงดังต้นแบบ ได้แก่เพลง “โบว์รักสีดำ” ของ “ศิริพร อำไพพงษ์” ลูกทุ่งหมอลำชื่อดัง ที่นับเป็นอีกหนึ่งเพลงยอดฮิตที่หลายคนรอฟัง

งานนี้  “เสนาหอย เกียรติศักดิ์” พิธีกรอารมณ์ดี นำทีมเริ่มความครื้นเครง ซึ่งคอมเมนเตเตอร์วันนี้ ได้แก่ เอกชัย ศรีวิชัย, ฝน ธนสุนทร และแซ็ค ชุมแพ แต่ละคนออกมาสร้างความคึกคักให้กับรายการ โดยเฉพาะ หนุ่มแซ็ค ที่ลุกขึ้นมาโชว์สเต็ปเซิ้งเอวพลิ้วให้ได้เห็นเป็นขวัญตา ด้านผู้เข้าแข่งขัน วันนี้ต้องเจอศึกหนัก เพราะเอกลักษณ์ของเพลงหมอลำ จะต้องมีท่อนลำ เป็นการเล่าเรื่อง ดังนั้น “โน้ตประหาร” ในวันนี้ ท่อนลำ ของเพลงจึงเป็นตัวชี้ชะตา เพิ่มคะแนนพิเศษให้กับผู้เข้าแข่งขัน ส่วนลีลาและน้ำเสียงของใครจะสามารถมัดใจคอมเมนเตเตอร์ และโหวตเตอร์อีก 30 คนในสตูดิโอได้นั้น ต้องรอลุ้นไปพร้อมกัน เพราะถ้าเซิ้งมันแต่สำเนียงและน้ำเสียงไม่ผ่าน ก็จะต้อง “เงิบ” กลับบ้านไปตามระเบียบ

ติดตามความสนุกแบบนี้ได้ ในรายการ ดวลเพลงดัง วันพุธที่ 29 สิงหาคมนี้ เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD และFacebook LIVE ทาง  Official Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV