เต็มอิ่ม ฟินต่อเนื่อง “ดวลเพลงดัง” 3 วันต่อสัปดาห์

View icon 305
วันที่ 22 ส.ค. 2561
ข่าวรายการ
แชร์
เพิ่มเวลาให้สนุกกันอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่วันจันทร์-วันพุธ ของทุกสัปดาห์เลยทีเดียว สำหรับรายการ “ดวลเพลงดัง”  โดยจันทร์นี้ หยิบเพลง “ใจสั่งมา” ของร็อกเกอร์เลือดเข้ม “เสก โลโซ” มาเป็นเพลงต้นแบบ เหล่าผู้เข้าแข่งขันก็เลยจัดชุดใหญ่ มีทั้งเวอร์ชั่นภาษาไทย และเวอร์ชั่นภาษาจีน สร้างเซอร์ไพรส์ให้คอมเมนเตเตอร์ ถึงกับร้องว้าว!

เริ่มต้นความสนุกตั้งแต่พิธีกรผู้น่ารัก “เสนาหอย เกียรติศักดิ์” เปิดตัวคอมเมนเตเตอร์ในวันนี้ ได้แก่ ติ๊ก ชีโร่ , นีโน่ เมทนี และที่เซอร์ไพรส์กันทั้งสตูดิโอเมื่อ ผัดไท ดีใจ ดีดีดี  หนึ่งในคอมเมนเตเตอร์ สลัดลุค ขอสวมวิก ใส่แว่นตาดำ เดินเข้ามาโชว์การโซโล่กีต้าร์ ก็อปปี้สไตล์เจ้าของเพลงดังต้นแบบอย่างแนบเนียน ในด้านผู้เข้าแข่งขันต่างงัดของดีมาโชว์กันแบบไม่มีกั๊ก แต่ละคนร้องเพลงใจสั่งมาในสไตล์ของตัวเอง มีทั้งอารมณ์เพลงเพื่อชีวิต อารมณ์แนวร็อกละมุน และยังมีถึงขั้นแปลเนื้อเพลงจากภาษาไทยเป็นภาษาจีนอีกด้วย บอกเลยว่าความหลากหลายทั้งลีลาและน้ำเสียง สร้างความหนักใจให้กับคอมเมนเตเตอร์ รวมถึงโหวตเตอร์อีก 30 ชีวิตในสตูดิโอจริง ๆ

ร่วมลุ้นไปพร้อมกัน ใครจะ “เริ่ด” หรือใครจะ “เงิบ” ใน รายการ ดวลเพลงดัง วันจันทร์ที่ 27 สิงหาคมนี้ เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD และFacebook LIVE ทาง  Official Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV