เปิดฉาก “มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย” เด็กนับพันตบเท้าเข้าชิงชัยโชว์ฝีมือสุดคึกคัก

View icon 1.0K
วันที่ 20 ส.ค. 2561
ข่าวรายการ
แชร์
เปิดตัวรายการก็สร้างความตื่นเต้นฮือฮาแล้วสำหรับรายการ “มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย” (MasterChef Junior Thailand)ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดกับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารของเด็กๆเพื่อเฟ้นหาเพียงหนึ่งเดียวเพื่อก้าวเป็น มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย คนแรกพร้อมรับเงินรางวัล 500,000 บาท
    
จากน้องๆผู้สมัครเข้าร่วมแข่งขันสองพันกว่าคนได้ถูกคัดเลือกจากรอบต่างๆจนเหลือเพียง 40 คนทั้งชายและหญิงเพื่อเข้าไปแข่งขันแย่งชิงผ้ากันเปื้อนเพียง 26 ผืน กับบททดสอบของ 3 กรรมการ อิ๊งค์ ม.ล.ภาสันต์ สวัสดิวัตน์,เชฟป้อม ม.ล.ขวัญทิพย์ เทวกุล และ เชฟเอียน พงษ์ธวัช เฉลิมกิตติชัย   
   
โดยการแข่งขันในรอบคัดเลือกนั้นทางรายการได้เนรมิต เดอะ สตูดิโอปาร์ค ย่านบางบ่อ ให้เป็นสมรภูมิเวทีของการประลองการทำอาหารของน้องๆผู้เข้าแข่งขันได้โชว์ฝีมือกัน  ซึ่งงานนี้น้องๆแต่ละคนก็เตรียมความพร้อมกันมาอย่างเต็มที่เพื่อหวังที่จะพิชิตใจกรรมการจากเมนูเด็ดของตัวเอง แต่หลายคนก็เกิดอาการตื่นเต้นและประม่าสุดๆ เพราะเป็นครั้งแรกของน้องๆกับการสัมผัส มาสเตอร์เชฟคิทเช่น พร้อมยังต้องทำอาหารต่อหน้า 3 กรรมการเป็นครั้งแรก งานนี้แต่ละคนต่างก็ใส่กันเต็มที่เพื่อหวังคว้าผ้ากันเปื้อนเข้าสู่รอบต่อไปให้ได้ ซึ่งผลการแข่งขันที่ออกมานั้นหลายคนกระโดดโลดเต้นเพราะสามารถชนะใจกรรมการจนได้รับผ้ากันเปื้อน  บางคนก็ต้องน้ำตาตกผิดหวังกลับบ้านแต่ก็ได้รับคำแนะนำจากกรรมการเพื่อให้ไปฝึกฝีมือแล้วกลับมาใหม่อีกครั้งในปีหน้า เพียงแค่สัปดาห์แรกของการแข่งขันความสนุกตื่นเต้นเร้าใจก็ลุ้นกันแบบนั่งไม่ติดแล้ว
  
ติดตามชมความสนุกสนานของการค้นหาน้องๆที่มีใจรักในการทำอาหาร พร้อมกับฝีมือที่ไม่ธรรมดาเพื่อจะก้าวเป็น “มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย” คนแรก โดยเริ่มออกอากาศวันอาทิตย์ ที่ 19 สิงหาคม 61  เวลา 18.20 น.ทางช่อง 7 สี HD