เปิดศึกคนอารมณ์ดี“กอล์ฟ เบญจพล” ปะทะ “โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม”

View icon 275
วันที่ 15 ส.ค. 2561
ข่าวรายการ
แชร์
เตรียมหยิบปากกา มาจดสูตรกันได้เลย สำหรับรายการ “เมนูเมียสั่ง” สัปดาห์นี้ เมื่อเชฟหนุ่มหล่อ อดีตนักร้อง “เชฟตูนธัชพล ชุมดวง นำผลไม้ อย่าง “ส้มโอ” มารังสรรค์เป็นอาหารจานโจทย์ บอกเลยว่าความน่าทานเต็มสิบ ส่วนรสชาติเต็มร้อย!!
ในส่วนของการแข่งขัน “แหม่ม สุริวิภา กุลตังวัฒนา ผู้ดำเนินรายการ ออกปากเลยว่า จานโจทย์วันนี้จะเป็นเมนูพิเศษ เพื่อคนรักสุขภาพโดยเฉพาะ โดยมี “ท็อป” ดารณีนุช ปสุตนาวิน รับหน้าที่เป็นนักชิมคนพิเศษ  สำหรับผู้เข้าแข่งขันวันนี้ นักแสดงอารมณ์ดี กอล์ฟ เบญจพล  ควงภรรยา ปุ้ย กชพรรณ มาปะทะกับคู่รักตลก  “โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม”  พร้อมกับอีกหนึ่งคู่รักจากทางบ้าน  งานนี้ศรีภรรยาของแต่ละบ้านต่างตั้งใจฟังเชฟเต็มที่ เพราะเมนูนี้ได้ทั้งอร่อย และได้ทั้งประโยชน์ แต่การต้องจำวิธีทำ พร้อมนำไปออกคำสั่งกับสามีให้ทำตามได้อย่างถูกต้องก็ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่สุดท้าย ความตั้งใจของคุณสามีทุกบ้าน ก็ทำให้เหล่าภรรยายิ้มออก  เมื่อทุกครอบครัวทำสำเร็จทันเวลา แต่ก็ต้องมาลุ้นกันว่า คุณสามีคนไหนจะทำได้รสชาติใกล้เคียงกับเชฟมากที่สุด

ร่วมลุ้น และให้กำลังใจทั้ง 3 ครอบครัวไปพร้อมกันในรายการ “เมนูเมียสั่ง My wife rules Thailand” พุธที่ 22 และ พฤหัสบดีที่ 23 สิงหาคม นี้ เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD และFacebook LIVE ทาง  Official Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV