แม่มาเอง!!! “ก๊อตจิ-ทัชชกร” องค์ลงแรง ตามหาคนมีของบนเวที “ร้องแลกแจกเงิน”

View icon 278
วันที่ 9 ส.ค. 2561
ข่าวรายการ
แชร์
รายการ “ร้องแลกแจกเงิน” สัปดาห์นี้พบกับการแข่งขันร้องเพลงที่มาพร้อมความสนุกสนาน เมื่อคุณแม่  “ก๊อตจิ-ทัชชกร บุญลัภยานันท์” พิธีกรฝีปากกล้าองค์ลงแรง ขอพักงานพิธีกรผันตัวมาเป็นคอมเมนเตเตอร์พิเศษ เขย่าเวทีหาคนมีของ!!!!

โดยก่อนการแข่งขัน “ก๊อตจิ” เผยว่า “วันนี้ตั้งใจมาหาคนมีของ เพราะแค่เสียงดีเราหาที่ไหนก็หาได้ แต่คนมีเสน่ห์มันหายาก งัดออกมาให้หมดแล้วแม่จะให้คุณไปต่อแน่นอน แต่ถ้าไม่เริ่ดก็บายนะคะ!!! แถมนักร้องแต่ละคนยังงัดไม้เด็ดมาเต็มที่สำหรับการโชว์ในวันนี้ ตั้งแต่ น้องบ๋อแบ๋ หนุ่มหน้าหวานวัย 26 ปีที่มีลูกอ้อนลูกชนบวกกับเสียงหวานๆ มัดใจคนดูในสตูดิโอให้เคลิ้มไปตามๆ กัน ตามมาด้วย น้องอุ๋ยอุ๋ย สาวน้อยเสียงใสวัย 27 ปี  ที่ใช้เสียงที่ไพเราะ ลูกเล่นที่แพรวพราวทำให้ชนะใจคนดูจนผ่านเข้ารอบไปได้ แต่ที่ชอบสุดเห็นจะเป็น น้องโบว์วัย 34 ปี ที่มีความน่ารัก ลีลาการเต้นนี่กินขาด จนดิฉันอยากจะไปประชันเต้นแข่งกับน้องเขามาก เท้าไฟสุดๆ บอกเลยว่าแต่ละคนวันนี้ดีงาม แถมยังสนุกมากค่ะ”

ซึ่งหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันที่มีความถูกจริตอย่างแรงในความบ้าได้แก่ “คุณโบว์-บุศราภรณ์ หงส์ธัญญศวัส” ที่กลั่นทุกความสามารถงัดออกมาจน ก๊อตจิ ยังต้องขอคาราวะ กับลีลาท่าเต้นที่สะเทือนเวทีจนไฟเหม็นไหม้ เพราะคนอื่นมาพร้อมกับความหล่อสวย แต่เธอคนนี้มาพร้อมกับความแปลกที่จะมัดใจจนไม่รู้ลืม

การแข่งขันครั้งนี้มีครบทุกอรรถรสมาร่วมลุ้นกันว่า “ก๊อตจิ” จะตัดสินผู้เข้าแข่งขันคนใดเป็นผู้ชนะ ห้ามพลาดชมกับรายการ “ร้องแลกแจกเงิน” วันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคม 2561 เวลา 13.30 น. ทางช่อง 7 HD ช่อง 35