แรงจนหน้าสั่น!!! “ใบเตย” ลั่น “ควาย” เต็มคำ ตอกหน้า “ดีเจแมน” เน้นๆ

View icon 446
วันที่ 3 ส.ค. 2561
ข่าวรายการ
แชร์
แม้จะรักกันแค่ไหน แต่อะไรๆก็ย่อมเปลี่ยนแปลงได้ สำหรับคู่รักดีเจ นักร้อง “ใบเตย อาร์สยาม” และ “ดีเจแมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา” ที่จู่ๆก็มาเปิดวอร์กันเอง แข่งขันตอบคำถามในรายการ ตกสิบหยิบล้าน STILL STANDING THAILAND กับการแข่งที่มาในธีมพิเศษในรูปแบบ “หมู่สู้สิบ” ซึ่งในรอบนี้ สาว ใบเตย แท็คทีมมากับพี่น้องร่วมค่าย อย่าง “ลาล่า อาร์สยาม , นุช – วิลาวัลย์ อาร์สยาม” และจะต้องมาแข่งขันกับ “ป๋อง – กพล ทองพลับ, ชิน – ชินวุฒ อินทรคูสิน, มายด์ – ณภศศิ สุรวรรณ, เต – ตะวัน วิหครัตน์” พร้อมด้วยผู้เข้าแข่งขันจากทางบ้านอีก 5 ท่าน

บอกเลยว่าการแข่งขันรอบนี้เวทีร้อนระอุสั่นพรึ่บพรั่บจนผู้เข้าแข่งคนอื่นยังต้องถอยหลบให้ กับการแข่งขันระหว่าง “ใบเตย” และ “ดีเจแมน” ที่เรียกว่าเป็นรายการแรก ที่แรก สำหรับทั้งคู่ ที่ต้องมาแข่งกันเองแบบนี้!!! โดย “ดีเจแมน” เผยในรายการว่า “ตั้งใจมากเป็นพิเศษกับรายการนี้ เพราะไม่เคยมีโอกาสแบบนี้ที่ไหนมาก่อนเลย อยากเล่นด้วย อยากลองแข่งกับใบเตยมานานแล้ว ตอนที่ดูรายการด้วยกัน ส่วนใหญ่จะทะเลากันตลอด รอบนี้เลยขอจัดสักหน่อย จะได้เลิกเถียงกันสักที!” แม้ปากจะบอกว่าอยากแข่ง อยากคว่ำให้ใบเตยตกเวที แต่อาการกลับสวนทางกับคำพูดตลอด ตลอดช่วงที่ใบเตยแข่งกับดีเจแมน เจ้าตัวมักจะหลุดปากชมใบเตยตลอด ทั้งชมว่าเก่ง ภูมิใจมาก ถึงแม้จะแพ้ใบเตยก็จะไม่เสียใจเลย คือออกอาการหวานใส่ จนเวทีที่ว่าเดือดสีแดง จะกลายเป็นสีชมพู มุ้งมิ้งฟุ้งกระจายไปได้

ทางด้าน “ใบเตย” ก็วอร์เต็มที่ ไม่ว่าดีเจแมนจะหยอดหวานแค่ไหน ก็หาแคร์ไม่ เกมคือเกม การแข่งขันคือศักดิ์ศรี แพ้ชนะให้วัดกันในรายการนี้ จนมาถึงคำถามที่ต้องตอบว่า “ควาย” กับน้ำเสียงกระแทกกระทั้นแรงจนหน้าสั่นในคำตอบของใบเตย ทำเอาพิธีกร “เอ – วราวุธ” ถึงกับขอหยอกว่า นี่ตอบคำถามเฉยๆ ใช่มั้ย ไม่ได้ตั้งใจจะกระแทกคู่แข่งที่อยู่ตรงหน้าใช่มั้ย???

การเปิดวอร์ระหว่าง “ใบเตย อาร์สยาม” และ “ดีเจแมน” ในรอบนี้ ใครจะเป็นผู้ชนะ เพื่อยืนอยู่ในเกมนี้ต่อไป ตามชมการแข่งขันธีมพิเศษ “หมู่สู้สิบ” ในรายการ ตกสิบหยิบล้าน STILL STANDING THAILAND ในวันจันทร์ที่ 6 สิงหาคม – วันพฤหัสบดีที่ 9 สิงหาคม 2561 เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7HD