“ลิฟท์ สุพจน์” ปะทะ “พล พูลภัทร” ควงภรรยาแข่ง “เมนูเมียสั่ง” ทั้งหวานทั้งฮา

View icon 421
วันที่ 11 ก.ค. 2561
ข่าวรายการ
แชร์
รายการ เมนูเมียสั่ง My wife rules Thailand ดำเนินรายการโดย แหม่ม” สุริวิภา สัปดาห์นี้ยังคงความเข้มข้นเช่นเดิม โดยเฉพาะศึกครั้งนี้มีหนุ่มหล่อ  “ลิฟท์” สุพจน์ ควงภรรยาสุดที่รัก “หญิง” นราวัลย์ ส่วนหนุ่มหล่อไม่แพ้กัน “พล” พูลภัทร ก็ควงหวานใจ “แอล” ทัศนวรรณ เข้าร่วมแข่งขัน พร้อมสู้ศึกกับครอบครัวทางบ้าน  บอกเลยว่างานนี้ ไม่มีใครยอมใคร โดยเฉพาะช่วง เมนูรู้ใจ ต่างก็จัดหนักโชว์ความหวานไม่แพ้กัน

ความสนุกจัดเต็มเพิ่มเติม เมื่อนักชิมคนพิเศษ วันนี้ได้นักแสดงสาวสวยรวยอารมณ์ขัน “ชมพู่” ธัณย์สิตา มารับหน้าที่ และได้รับเกียรติจากเชฟมาดเท่ “เชฟยีสต์” นกุล กวินรัตน์ เป็นผู้ปรุง เมนูจานโจทย์ “แกงอ่อมปลาน้ำดอกไม้” ทำเป็นตัวอย่างให้คุณภรรยาแต่ละบ้านจำและปฏิบัติการบัญชาการสามีที่รักให้ทำตาม งานนี้ทั้ง ลิฟท์ และ พล รวมถึงผู้เข้าแข่งขันจากทางบ้าน ต่างก็พยายามตั้งใจฟังและทำตามที่หวานใจบอก ให้ได้มากที่สุด
          

ส่วนใครจะฟังคำภรรยาได้เป๊ะ และทำอาหารออกมาอร่อยถูกใจจนคว้าชัยชนะ ติดตามความสนุก ความฮา ทั้งหมดนี้ได้ในรายการ “เมนูเมียสั่ง My wife rules Thailand” พุธที่ 18 และ พฤหัสบดีที่ 19 กรกฎาคม นี้ เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD และFacebook LIVE ทาง  Official Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV