เชฟทัวร์ ครัวติดดิน ชวน เชฟตูน อร่อยติดหมวกกับราดหน้ารสเด็ด

View icon 144
วันที่ 21 มิ.ย. 2561
ข่าวรายการ
แชร์
รายการ เชฟทัวร์ ครัวติดดิน ครั้งนี้ พาไปตะลุยความอร่อยย่านลาดพร้าว-วังหิน เพราะถนนสายนี้มีร้านเด็ด ร้านดังมากมายที่ เชฟทอมมี่ แทงค์ และปุ้ม เปรมสุดา จะพาไปอร่อยติดหมวกกัน ครั้งนี้ มีเชฟตูน ธัชพล แขกรับเชิญคนพิเศษที่จะมาร่วมสร้างสรรค์เมนูเด็ดในครั้งนี้ 
 
ไม่รอช้าเชฟทอมมี่ ขอนำทีมพากันไปที่ ร้านราดหน้าฟาไฉ ลาดพร้าว-วังหิน 67 ความพิเศษของร้านนี้อยู่ที่ความแปลกใหม่จาก ราดหน้าหมู โดยนำสูตรดั้งเดิมเก่าแก่จากเยาวราช มาดัดแปลงเพิ่มเติมเป็น ราดหน้าทะเล ราดหน้าปลาทอด ราดหน้ากุ้งแม่น้ำ ซึ่งปัจจุบันกลายเป็นเมนูเด็ดประจำร้านนี้นั่นเอง และเมื่อได้ลิ้มรสชาติของราดหน้าแล้ว ทุกคนถึงกับยกนิ้ว และเชฟทอมมี่ของเราขอมอบ หมวก STREET CHEFS เพื่อเป็นกำลังใจให้กับทางร้าน พร้อมยกย่องให้เป็นสุดยอดสตรีทเชฟตัวจริง

ต่อด้วยความพิเศษ กับเมนูจานเด็ดก๋วยเตี๋ยวผัดสไตล์ฮ่องกง จากเชฟทอมมี่ ซึ่งในครั้งนี้มี เชฟตูน มาร่วมสร้างสรรค์การทำอาหารในครั้งนี้ด้วย

ติดตามจดสูตรเด็ดนี้ได้ ในรายการ เชฟทัวร์ ครัวติดดิน วันจันทร์ที่ 25 มิถุนายน 2561  เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และFacebook LIVE ทาง  Official Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV