เอ – วราวุธ เพิ่มความมันส์ผู้แข่งขัน จับ บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ สู้ศึกแรก แสดงพลังชาวอีสาน

View icon 457
วันที่ 31 พ.ค. 2561
ข่าวรายการ
แชร์
กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้อง กับการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่ของเหล่านักสู้จากทั่วทุกภาคของไทย ในรายการ “ตกสิบหยิบล้าน  STILL STANDING THAILAND” (สติล สแตนดิ้ง ไทยแลนด์) ที่เพิ่มความพิเศษกว่าครั้งก่อน ด้วยการแข่งขันในธีมพิเศษ “ศึกนักสู้ 5 ภาค”  ที่มากันถึง 5 ภาคของประเทศไทย โดยจะแบ่งการแข่งขันออกเป็น 5 แมตช์ เหนือ, อีสาน, กลาง, ใต้, ตะวันออก+ตะวันตก ผู้เข้าแข่งขันและนักสู้ของแต่ละภาคจะต้องดวลกันเอง ภาคไหน ภาคนั้น เพื่อเฟ้นหาผู้ชนะประจำภาค!!!
โดยบอสหนุ่ม “เอ – วราวุธ” เผยว่า “เรียกว่าผ่านไปครบ 1 ปี พอดี สำหรับการดวลกันเป็นภูมิภาค ตามคำเรียกร้อง จึงนำรูปแบบพิเศษนี้กลับมาเพื่อผู้เข้าแข่งขันและคุณผู้ชมอีกครั้งนึง แต่ครั้งนี้พิเศษกว่าเก่า เพราะจากเดิมจัดการแข่งขันแค่ 4 ภาค แต่ครั้งนี้เรามีถึง 5 ภาคด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นภาค เหนือ, อีสาน, กลาง, ใต้ และภาคตะวันออก-ตะวันตก เลยครับ โดยกติกาการแข่งขันยังคงเดิม

หากผู้เข้าแข่งขัน ตรงกลางสามารถล้มนักสู้รอบข้างจำนวน 10 คนได้ ก็คว้าเงินล้านกลับบ้านไปได้เลย และภาคแรกที่จะประเดิมเกมการแข่งขันในธีมพิเศษนี้ก็คือภาคอีสาน

ซึ่งผู้แข่งขันในครั้งนี้ของภาคอีสาน เป็นถึงพระเอกหนุ่มเลือดอีสาน มาจาก จ.ขอนแก่น คุณบิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์ บุตรพรม พร้อมด้วยดารานักสู้ที่เป็นสายนักร้องอีสานที่มียอดวิวในยูทูปเป็นหลักร้อยล้าน คุณแซ็ค ชุมแพ, น้องลำไย ไหทองคำ, น้องกิ๊ก-รุ่งนภา แสงศิลป์, คุณออย แสงศิลป์ และ คุณอี๊ด โปงลางสะออน เรียกว่าความเข้มข้นนั้นมีเกินร้อย ดวลกันจนเหน็ดเหนื่อย อย่างคุณบิ๊กเอ็ม ถือว่าเป็น ผู้เข้าแข่งขันที่เหนียวมาก ดารานักสู้จากภาคอีสานก็อึดไม่แพ้กัน ลุ้นทุกคำถามจริงๆ ทำเอาคนอื่นๆบนเวทีต้องเกร็งคำถามกันยกต่อยก ชนิดที่ว่าเหมือนบิ๊กเอ็มจะพลาดท่าแล้ว แต่ก็กลับมาฟื้นอีกครั้ง แล้วแข่งกันต่อ เชือดยากแต่เชือดนิ่มๆ ต้องมาติดตามกันครับว่าใครจะเป็นแชมป์จากภาคอีกสานครั้งแรก หรือจะทำแจ็คพอตแตกหรือไม่ ห้ามพลาดความสนุกในครั้งนี้ กับตกสิบ หยิบล้าน ศึกนักสู้ 5 ภาค ”

ติดตามการแข่งขันของ “บิ๊กเอ็ม – กฤตฤทธิ์” และดารานักสู้จากชาวอีสาน กับแมทช์พิเศษ “ศึกนักสู้ 5ภาค” ใน ตกสิบหยิบล้าน STILL STANDING THAILAND วันจันทร์ที่ 4 มิถุนายน  – วันพฤหัสบดีที่ 7 มิถุนายน 2560  เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7 สี