“เอ – วราวุธ” ยังอึ้ง!!! เลโอ เผยเรื่องลับตัวเอง “ถ้าเลโอกลายเป็นผู้หญิง จะทำอะไรเป็นอย่างแรก!!!”

View icon 406
วันที่ 22 พ.ค. 2561
ข่าวรายการ
แชร์
วันจันทร์ที่ 28 พฤษภาคม  – วันพฤหัสบดีที่ 31 พฤษภาคมนี้ ติดตามความสนุก เรื่องราวลับๆ ที่เหล่าเพื่อนสนิทพร้อมกันแฉผ่านการตอบคำถามในรายการ ตกสิบหยิบล้าน STILL STANDING THAILAND ตอนพิเศษ เพื่อนซี้ที่รู้ใจ พร้อมด้วยแขกรับเชิญคู่เพื่อนซี้ “นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์ – เลโอ โซสเซย์, แอมป์ พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์ – เขต ธาราเขต เพ็ชร์สุกใส, กิ๊ฟท์ซ่า ปิยา พงศ์กุลภา – แนนนี่ ภัทรนันท์ ดีรัศมี” พร้อมด้วยคู่เพื่อนสนิทจากทางบ้านอีก 2 คู่

เรียกว่าการแข่งขันในรอบนี้ต้องยกความซี้ให้คู่ “นิกกี้ – เลโอ”  ที่ซี้กันมากกว่า 10 ปี เรียกว่าคุยกันทุกเรื่อง รู้ทุกอย่างซึ่งกันและกัน  แถมยังบอกว่านอกจาก นิกกี้ – เลโอ ก็ไม่มีใครอีกแล้ว เพราะทั้งคู่ไม่มีเพื่อนสนิทในวงการเลย!!! แต่คำถามที่ทำให้พิธีกร “เอ – วราวุธ” และผู้เข้าแข่งขันคู่อื่นๆต้องอึ้งยิ่งกว่าการที่ทั้งคู่ไม่เคยมีเพื่อนสนิทในวงการมาตลอด ก็คือคำถามทายใจเลโอ ที่ถามว่า “ถ้าตื่นมาพบว่าตัวเองเป็นผู้หญิง เลโอจะทำอะไรเป็นอันดับแรก” ส่วนนิกกี้ตอบว่าอะไร แถมยังเป็นคำตอบที่ถูกต้องอีกด้วย แต่เมื่อได้ยินคำตอบแล้วทำเอาทั้ง เอ วราวุธ และคนในสตูดิโอถึงกับอึ้ง!!!

งานนี้คู่เพื่อนซี้ “นิกกี้ – เลโอ” จะมาแฉเรื่องลับๆอะไรให้หน้าหงายกันไปอีก ติดตามในรายการ  “ตกสิบหยิบล้าน STILL STANDING THAILAND ตอนพิเศษ เพื่อนซี้ที่รู้ใจ” วันจันทร์ที่ 28 พฤษภาคม –  วันพฤหัสบดี 31 พฤษภาคม 2561 เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7 สี