“หนุ่ม-ปุ้ม” ขอพร 8 เทพที่ราชประสงค์ เสริมมงคลชีวิต

View icon 119
วันที่ 22 มี.ค. 2561
ข่าวรายการ
แชร์
ใกล้เทศกาลสงกรานต์ หรือ ปีใหม่ไทยเข้ามาทุกที  พิธีกรคู่ซ่า หนุ่ม อนุวัต และ ปุ้ม เปรมสุดา เลยขอพาแฟนรายการ คู่ซ่าพาแซ่บ เดินทางไปใจกลางกรุงเทพฯ ย่านราชประสงค์ ที่นอกจากจะเป็นแหล่งรวมสุดยอดแฟชั่นไว้แล้ว ยังเป็นศูนย์รวมของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ชาวไทยและต่างชาติเคารพบูชา งานนี้ทั้งได้ ช็อปปิ้งเพลินๆ แล้ว ยังได้ไหว้องค์เทพศักดิ์สิทธิ์ เพื่อขอเสริมสิริมงคลต่อชีวิตกันด้วย

บริเวณราชประสงค์นี้ มีองค์เทพศักดิ์สิทธิ์ถึง 8 องค์เทพ ทั้ง พระพิฆเนศ ,พระตรีมูรติ, พระแม่อุมาเทวี ,พระแม่ลักษมี ,ท้าวจตุโลกบาล ,พระนารายณ์ทรงครุฑ, ท้าวอัมรินทราธิราช และท้าวมหาพรหม  มาเยือนถึงที่ทั้งทีหนุ่มและปุ้มเลยยกมือพนมตั้งอกตั้งใจไหว้ขอพรกันยกใหญ่ ก่อนไปชิมเมนูอร่อย ๆ จากร้านอาหารริมทางที่ยกมาเปิดบริการมาอยู่บริเวณชั้น 4 ของศูนย์การค้า Amarin Plaza รวบรวมร้านอาหาร Street Food ร้านเด็ดที่ขึ้นชื่อในหมู่นักชิมมาไว้ที่โซนนี้ ให้ได้เลือกชิมเลือกอิ่มตามใจ ไม่ว่าจะเป็น ร้านแอนก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่ โกอ่างข้าวมันไก่ประตูน้ำ และนายอ้วนเย็นตาโฟบะเต็งเสาชิงช้า ฯลฯ

ติดตามความสนุกสนานพร้อมสาระดี ๆ กันได้ใน รายการ “คู่ซ่าพาแซ่บ” วันจันทร์ที่ 26 มีนาคม 2561 เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7 HD กด 35