แอร์ – ภัณฑิลา แท็กทีม เพื่อนสาวไซส์มินิ พิชิตคำถามรอบตัว

View icon 317
วันที่ 22 ม.ค. 2561
ข่าวรายการ
แชร์
ความสนุก ตื่นเต้นในรูปแบบทีม กำลังจะกลับมาอีกครั้ง !!! กับ “The  Money Drop ไทยแลนด์...เล่นเป็นหมู่” สำหรับสัปดาห์นี้ ประเดิมด้วยอดีตพิธีกรสาวรายการขวัญใจวัยรุ่น “เพื่อนสาวไซส์มินิ” นำทีมโดย “แอร์ – ภัณฑิลา ฟูกลิ่น” ที่มาพร้อมเพื่อนสาวไซส์เดียวกันอย่าง “แพร – พิมพ์ลดา ไชยปรีชาวิทย์, ผ้าป่าน – สิริมา ไชยปรีชาวิทย์, ทับทิม – มัลลิกา จงวัฒนา และฮารุ สุประกอบ” ซึ่งสาวๆ บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า “เป็นการกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง หลังจากที่ไม่ได้เจอกันมานาน!!!“
เปิดคำถามข้อแรก หัวหน้าทีม “แอร์” ตัดสินใจวางกลุยทธ์ด้วยการเลือกคนที่อาวุโสและมีความรู้ที่สุดของทีมอย่างสาว “แพร” ขึ้นมาเจิมเอาฤกษ์เอาชัย เรียกว่าเป็นไปตามคาด คำถามข้อแรกผ่านไปอย่างสบายๆ โดยไม่เสียเงินไปแม้แต่บาทเดียว!!! แต่ใช่ว่าจะวางใจได้นาน มารก็มาผจญซะแล้ว กับคำถามที่ทำเอาทั้งคู่ถึงกับสะดุดเอาความมั่นใจหายไปเกือบหมด กับโหมด “อาหาร” ในคำถามที่ว่า “ข้อมูลจาก lovefitt.com ในปริมาณที่เท่ากัน น้ำสลัดชนิดใด ให้พลังงานน้อยที่สุด?” ระหว่าง “น้ำสลัดอิตาเลียน, น้ำสลัดเทาซันด์ไอแลนด์,    น้ำสลัดซีซาร์ หรือน้ำสลัดงา-โชยุ” เป็นคำถามที่น่าจะเข้าทางเจ้าของธุรกิจน้ำสลัดอย่างสาว “แพร” แต่กลับไม่เป็นเช่นนั้น เพราะดันมีน้ำสลัดที่ไม่ได้ขายด้วย จึงเกิดความไม่มั่นใจขั้นสุดสติเกือบหลุด รู้ตัวอีกทีเวลาก็เกือบหมดแล้ว ทั้งคู่จึงขอตันสินใจกระจายความเสี่ยง พร้อมบอกเลยว่า “ข้อนี้ไม่แน่ใจจริงๆ แต่ไม่ได้เงินรางวัลก็ไม่เป็นไร มาเอาสนุกมากกว่า”

การกลับมารวมตัวครั้งนี้ของ “เพื่อนสาวไซส์มินิ” จะสามารถพิชิตเงิน 2 ล้านบาทกลับบ้านได้หรือไม่!!? ในรายการ  “The Money Drop ไทยแลนด์...เล่นเป็นหมู่” วันเสาร์ที่ 27 – วันอาทิตย์ที่ 28 มกราคม 2561 เวลา 17.30 น. ทางช่อง 7 สี