ซี แท็คทีม ปั๋ง ขอลองเต้นท่า นารีลุยไฟ

View icon 229
วันที่ 21 ธ.ค. 2560
ข่าวรายการ
แชร์
เวทีลุกเป็นไฟอีกแล้ว เมื่อ “ลำยอง หนองหินห่าว” นักร้องหมอลำซิ่งสาวสุดเซ็กซี่ เยือนเวที “จันทร์พันดาว ร้องสู้ฝัน ซีซั่น 2” ที่นำเพลง “อย่ามาฤทธิ์เยอะ” เอาใจสายตื๊ดมาโชว์ ก่อนงัดท่าเต้น สุดโหดเน้นเอว อย่างท่า “นารีลุยไฟ” ไม่หวั่นแม้ใส่รองเท้าส้นสูง ทำเอาหนุ่ม “ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์” และ “ปั๋ง-ประกาษิต โบสุวรรณ” ขอแท็คทีม โชว์บ้าง แต่จะรอดไหมต้องติดตาม

“ลำยอง” เผยว่า “วันนี้ดีใจมากๆ ที่ได้มาในรายการจันทร์พันดาว สนุกมาก เห็นซีกับพี่ปั๋ง ให้ความสนใจกับท่าเต้นนารีลุยไฟ ซึ่งจริงๆ ท่านี้ยากเหมือนกัน แต่ลำยองซ้อมบ่อย เพราะเป็นท่าสุดแซ่บประจำตัวก็ว่าได้ ก็เลยสอนให้ทั้งสองคนลองทำดู ขอเชิญคุณผู้ชมมาเอาใจช่วยทั้งสองหนุ่มแล้วล่ะค่ะ (หัวเราะ)”

ถึงตาของ 3 นักสู้ฝัน สายลูกทุ่ง แต่ละคนลูกคอไม่ธรรมดา แต่จะมี 1 คนเท่านั้นที่จะได้เข้าสู่รอบชิง คนแรก “กวาง” สาวเสียงลูกทุ่งลูกคอทรงพลัง คนที่ 2 โตโต้ หนุ่มเสียงอ้อนประสบการณ์สูง และ “กวางตุ้ง” สาวสวยเสียงดีไม่มีที่ติ เมื่อเก่งต้องมาเจอเก่ง มาดูกันว่าใครจะเป็นผู้คว้าชัยในสายลูกทุ่ง อย่าพลาดชม! รายการ “จันทร์พันดาว ร้องสู้ฝัน ซีซั่น 2” คืนวันจันทร์ ที่ 25 ธันวาคม 2560 เวลา 23.10 น. ทางช่อง 7 สี และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม www.facebook.com/JSLGlobalMedia