“ฝน-ธนสุนธร” สุดกลั้น หลั่งน้ำตา!!! กลางรายการ “ร้องแลก แจกเงินฯ” ผู้เข้าแข่งขันสู้ชีวิต ไร้ที่พักอาศัย ขอทำทุกอย่างเพื่อพ่อแม่

View icon 261
วันที่ 20 ก.ย. 2560
ข่าวรายการ
แชร์
วันอาทิตย์ที่ 24 กันยายนนี้ พบกับรายการ “ร้องแลก แจกเงิน Singer Takes It All” (ซิงเกอร์ เทคอิท ออล) การแข่งขันร้องเพลงที่ได้เงินง่ายที่สุดในประเทศไทย!!! และคอมเมนเตเตอร์ผู้มาพร้อมฉายา เจ้าหญิงลูกทุ่ง “ฝน ธนสุนธร” ที่การมาครั้งนี้ทำหัวใจ “บอสเอ-วราวุธ เจนธนากุล” เป็นสีชมพู จนอยากให้เวทีนี้ มีแค่ฝนกับผม!!!

นอกจากนี้ ยังเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เมื่อพิธีกรประจำรายการ “ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และ ดีเจเชาเชา-ชวลิต ศรีมั่นคงธรรม” ถึงคราวดับเพราะ “ซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ และ แจ็ค ไรเดอร์“ จะมาฮุบตำแหน่งพิธีกรเนื่องจาก “ต้นหอม-เชาเชา” ติดภารกิจทำให้ไม่สามารถมาดำเนินรายการได้ โดย 2 พิธีกรหน้าใหม่ถึงขั้นประกาศว่า จะไม่มีเชาเชาและต้นหอมอีกต่อไป เราจะเป็นคู่หูแจกเงินอยู่ข้างกายของพี่เอเอง แต่เมื่อความวุ่นวายเดินทางมาสู่ความดราม่าเคล้าด้วยน้ำตา เพราะหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันมีเบื้องลึกชีวิตที่สุดเศร้า “คุณจอย-โสรยา พานคำ” ลูกแม่ค้าส้มตำร่างเล็กสุดจี๊ด ผู้มีพลังเสียงทรงพลังที่ต้องการเดินตามความฝันคือ การเป็นศิลปินกับจุดหมายสูงสุดที่จะทำให้พ่อแม่สบาย เพราะชีวิตของเธอต้องฟันฝ่าความลำบากมาทั้งชีวิต ทั้งไม่มีเงินเช่าห้องอยู่อาศัย เธอและพ่อแม่ต้องเร่ร่อน ขอนอนตามปั๊มน้ำมัน ซึ่งความสู้ชีวิตครั้งนี้ยังโดนใจคอมเมนเตเตอร์อย่าง สาวฝน เพราะ กว่าจะเป็นศิลปินที่มีชื่อเสียง ในวันนี้เธอต้องฟันฝ่าความลำบากมาเช่นเดียวกัน ซึ่งทำให้ทุกคนในสตูดิโอต่างต้องน้ำตาคลอไปกับเธอ

ติดตามชมการแข่งขันร้องเพลง ที่มาพร้อมเรื่องราวชุลมุนและความดราม่า ซึ่งคอมเมนเตเตอร์อย่าง “ฝน-ธนสุนธร” จะควบคุมอารมณ์เก็บความดราม่าที่อยู่ในใจ ตัดสินให้ใครเป็นผู้ชนะการแข่งขัน ห้ามพลาดชมกับรายการ “ร้องแลก แจกเงิน Singer Takes It All” (ซิงเกอร์ เทค อิท ออล) วันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน 2560 เวลา 13.15 น. ทางช่อง 7 สี