ลุ้นระทึก บทสรุปส่งท้าย!!! “เปลี่ยนหน้า...ท้าโชว์ ซีซั่น 3” ทีมใดจะเป็นผู้ครองบัลลังก์แชมป์ คว้าเงินล้านเข้ามูลนิธิ

View icon 1.5K
วันที่ 4 ก.ย. 2560
ข่าวรายการ
แชร์
วันเสาร์ที่ 9 กันยายนนี้ มาร่วมลุ้นการแข่งขันบทสรุปสุดท้าย กับการคว้าแชมป์ประจำซีซั่น ของรายการ “เปลี่ยนหน้า...ท้าโชว์ SING YOUR FACE OFF SEASON3”  (ซิงค์ ยัวร์ เฟส ออฟ ซีซั่น3) โดย 10 ศิลปิน ระหว่าง ทีมชาย “กอล์ฟ - พิชญะ นิธิไพศาลกุล, นัท - ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม , ซัน - ประชากร ปิยะสกุลแก้ว , ชิน - ชินวุฒ อินทรคูสิน , ฟรอยด์ - ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ และ ทีมหญิง  “พิม - พิมประภา ตั้งประภาพร , กระติ๊บ – ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล , ซานิ - นิภาภรณ์ ฐิติธนการ , กระแต อาร์สยาม,  เป็กกี้ ศรีธัญญา” ซึ่งเราจะได้รู้แล้วว่า ทีมผู้ชนะประจำซีซั่นที่ 3 นี้จะเป็นทีมใดที่คว้าเงินรางวัล 1,000,000 บาท บริจาคให้แก่การกุศลมูลนิธิประจำทีมได้สำเร็จ

ลุ้นกันมาอย่างต่อเนื่องกับความเข้มข้นของรายการ ที่กว่าจะผ่านมาได้เหล่าศิลปิน ต่างทุ่มกำลังทั้งหมดที่มีเพื่อคุณผู้ชมตลอด   12 สัปดาห์ ที่เรียกว่า ซ้อมกันเอาเป็นเอาตาย รวมไปถึงการหล่อหน้าแปะชิ้นเนื้อเอฟเฟกต์ต่างๆพวกเขาทั้งหมดต่างอดทน แม้ในแต่ละครั้งจะต้องใช้เวลาในการแต่งหน้ากว่า 6 ชั่วโมงก็ตาม ซึ่งในสัปดาห์สุดท้ายนี้ พวกเขาก็พร้อมสร้างความเซอร์ไพรส์ เพื่อเป็นการส่งความสนุกส่งท้ายซีซั่น โดยตัวแทนจาก ทีมชาย และ ทีมหญิง ทั้ง 6 ท่าน อย่าง ซานิ แปลงโฉมเป็นดีว่าเมืองไทย  รัดเกล้า อามระดิษ ในเพลง ลมหายใจ, กระแต แปลงโฉมเป็นสาวอินเดีย ในเพลง Dola Re Dola (โดลา เร โดลา) จากภาพยนตร์เรื่อง Devdas (เดฟดาส), เป็กกี้ แปลงโฉมเป็น แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก ในเพลง มือลั่น ซึ่งในโชว์นี้เป็กกี้ขอทำเซอร์ไพรส์ถอดเสื้อ โชว์เรือนร่างตามต้นฉบับ, ซัน แปลงโฉมเป็น ป้าง-นครินทร์ กิ่งศักดิ์ ในเพลง คนมีเสน่ห์, กอล์ฟ แปลงโฉมเป็น Bruno Mars (บรูโน มาร์ส) ในเพลง Uptown Fank และ That’s what I Like, ชิน แปลงโฉมเป็น เชสเตอร์ เบนนิงตัน (วงลินคินพาร์ค) ในเพลง Numb โดยชินตั้งใจกับการแสดงนี้เพื่อเป็นการระลึกถึงไอดอลของเขา ซึ่งก่อนทำการแสดง ชินจุดธูปไหว้ เพื่อเป็นการให้เกียรติและหวังว่าเขาจะรับรู้ถึงความตั้งใจในวันนี้ แสต้องบอกเลยว่า การแสดงครั้งนี้คุณไม่ต้องบินไกลไปถึงเมืองนอก เพราะพวกเขาจัดเต็มเสื้อผ้า หน้าผม ฉบับเกรดเอ เหมือนและสนุกยิ่งกว่าตัวจริงมาเอง

ติดตามชมวินาทีสำคัญ ว่าใครจะได้เป็นแชมป์ในรายการ "เปลี่ยนหน้า...ท้าโชว์ SING YOUR FACE OFF Season 3"  พร้อมร่วมทำบุญในสัปดาห์สุดท้าย โดยให้กำลังใจผู้เข้าแข่งขันโดยการส่ง SMS ที่เบอร์ 4890011 ตามด้วยรหัสของศิลปินที่คุณชื่นชอบ ซึ่งเงินรางวัลและรายได้จากการส่ง SMS จะนำไปร่วมทำบุญกับมูลนิธิประจำทีมของศิลปิน  ห้ามพลาดชม!!! ในวันเสาร์ที่ 9 กันยายนนี้ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7 สี