หนุ่ม อนุวัต – ปุ้ม เปรมสุดา ทุ่มสุดตัว

View icon 541
วันที่ 31 ส.ค. 2560
ข่าวรายการ
แชร์
 ประเดิมเปิดตัวทั้งที รายการวาไรตี้หลากรส “คู่ซ่าพาแซ่บ” ที่มีรูปแบบสุดเก๋ เป็นการเดินทางผ่านมุมมองของสองพิธีกรคู่ซี้อย่าง “หนุ่ม อนุวัต” และ “ปุ้ม เปรมสุดา” ที่จะพาแฟนรายการไปทุกซอกทุกมุมของประเทศไทย และเสาะหาเรื่องราวหลากหลายมาให้รู้กัน ซึ่งเริ่มเทปแรกก็แจกทีเด็ดทุ่มกันสุดตัวชวนติดตามแล้ว กับตอน พิชิตเขาล้อมหมวก

 จุดหมายเริ่มต้นที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ แค่เริ่มที่แรกก็แสนประทับใจ เพราะเมื่อมาถึงปุ๊บนอกจาก 2 พิธีกรจะตื่นตากับการไปเดินเล่นยามเย็นที่ถนนคนเดินประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งเป็นถนนคนเดินเลียบทะเลที่ยาวที่สุด มีสินค้าราคาสบายกระเป๋าให้ช้อปกันเพลิน และใกล้กันนั้นยังมี สะพานสราญวิถี ซึ่งเป็นแลนด์มาร์กของจังหวัดสามารถมานั่งเล่นชมวิวสวยแล้ว ทั้งหนุ่มและปุ้มยังชื่นใจเพราะชาวประจวบฯ มาต้อนรับอย่างอบอุ่น แถมบรรดาพ่อค้าแม่ขาย ยังเสิร์ฟของให้ชิมฟรีตลอดทางอีก อู๊ย…แค่ออกสตาร์ทก็ประทับใจผู้คนที่นี่ซะแล้ว วันรุ่งขึ้นความสนุกยังมีต่อเนื่อง ณ กองบิน 5 กองทัพอากาศไทย อ่าวมะนาว  หนุ่ม อนุวัต พ่อบ้านทรงพลังประจำรายการ ก็ขออาสาไป พิชิตเขาล้อมหมวก เขาที่มีความสูงจากระดับน้ำทะเล 902 ฟุต ที่กว่าจะปีนป่ายขึ้นไปถึงด้านบนสุดก็เล่นเอาพิธีกรของเราหอบอยู่หลายยก แต่เพื่อแฟนรายการจะได้เห็นวิวสวย ๆ ของท้องทะเลประจวบฯ ในแบบ 360 องศา งานนี้เลยสู้ไม่ถอย ปีนไปเก็บภาพมาฝากสมใจ ก่อนออกปากว่า อะเมซิ่งไทยแลนด์ คุ้มกับความเหนื่อยที่เสียไปจริง ๆ  ส่วน ปุ้ม แม้จะท้องใหญ่เอาการ แต่ก็ทุ่มสุด ๆ ขอลุยตามสไตล์คุณแม่บ้านอารมณ์ดี นำเสนอกิจกรรมคราดหอยตลับ ของขึ้นชื่อที่นี่ เพราะหอยมีขนาดใหญ่มาก งานนี้ปุ้มลงมือทำด้วยตัวเอง โดยมีคุณยายที่มีประสบการณ์คราดหอยมากว่า 30 ปี คอยสอน และหอยตลับที่ได้ก็ถูกจัดสรรเป็นเมนูเด็ด ส่วนจะเด็ดขนาดไหนต้องรอชมกัน

ติดตามความสนุกสนานของรายการ “คู่ซ่าพาแซ่บ” ได้ ทุกวันพฤหัสบดีเวลา 13.00-13.45 น. เริ่มออกอากาศตอนแรกให้ได้ชมในวันพฤหัสบดีที่ 31 สิงหาคม 2560 ทางช่อง 7 HD