The Cover เหมือนขั้นเทพ เฟ้นหาโคลนนิ่ง ปอยฝ้าย มาลัยพร

View icon 508
วันที่ 29 ส.ค. 2560
ข่าวรายการ
แชร์
รายการ The Cover เหมือนขั้นเทพ สัปดาห์นี้ร่วมตามหาคนที่มีเสียงเหมือน ลีลาได้ แต่งกายเป๊ะ ปอยฝ้าย มาลัยพร ศิลปินต้นแบบเจ้าของเพลงดัง มันต้องถอน ที่คราวนี้กลับมาพร้อมเพลงใหม่ล่าสุด ว่าสิเซาเหล้า ควงคู่ขึ้นเวทีมากับสหายคู่ใจ ยายสอน ทักษิณ พร้อมปล่อยมุกเรียกเสียงฮาแข่งกับคอมเมนเตเตอร์ประจำรายการอย่าง เอกกี้ เอกชัย และ ท็อป ดารณีนุช ทำเอาขำสนั่นกันทั้งสตู

จากนั้นเป็นการเปิดตัวผู้เข้าแข่งขันทั้ง 5 คนที่แต่ละคนแต่งตัว cover ได้เหมือนปอยฝ้ายแบบเป๊ะๆ แถมยังพกความฮาและน้ำเสียงที่เหมือนสุดๆ มาประชันกันเพื่อที่จะได้เป็นผู้ชนะ แต่การแข่งขันจะต้องมีผู้ชนะเพียงคนเดียวเท่านั้น 

ปอยฝ้าย กล่าวถึงความรู้สึกที่ได้มาเยือนเวทีเหมือนขั้นเทพ ว่า “วันนี้ดีใจมากที่ได้มีโอกาสมาเป็นศิลปินต้นแบบ และได้ร่วมตัดสินคนที่เหมือนผมมากที่สุด และได้เป็นแชมป์จากรายการ The Cover ไปครอง เห็นผู้เข้าแข่งขันทั้ง 5 คน ต้องบอกเลยว่าไม่น่าเชื่อที่พวกเขาจะมีลีลา น้ำเสียง และกล้าที่จะแต่งตัวเหมือนปอยฝ้าย  ทั้งเสื้อผ้า การแต่งหน้า ทำผม คือเห็นแล้วอยากบอกว่าขอบคุณพวกคุณมาก ๆ ที่ชื่นชอบ และ สมัครมาแข่งขันเพื่อที่จะเป็นปอยฝ้าย แต่จะแอบบอกว่าเทคนิคการจะเป็นปอยฝ้ายไม่ยาก ขอแค่ทำให้สนุกและให้เป็นธรรมชาติที่สุด เอกลักษณ์ของปอยฝ้ายหลัก ๆ คือ ต้องสนุกและเรียกรอยยิ้มจากคุณผู้ชมและกรรมการได้”

ใครจะเสียงเหมือน ลีลาได้ แต่งกายเป๊ะ รอลุ้นกัน เทปนี้รับประกันความฮา ติดตามชมได้ วันจันทร์ที่ 4 กันยายน, วันอังคารที่ 5 กันยายน, วันพุธที่ 6 กันยายน 2560 เวลา 13.00-13.45 น. ทางช่อง 7 HD