“ฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์” โชว์เก๋า อวดศักดาเป็นแรปเปอร์ตัวพ่อ “MC Hammer” “หนึ่ง-จักรวาร” ถึงขั้นขอกราบ กลางรายการ “เปลี่ยนหน้า...ท้าโชว์ ซีซั่น 3”

View icon 716
วันที่ 22 ส.ค. 2560
ข่าวรายการ
แชร์
ใกล้เข้ามาทุกทีกับการแข่งขันโค้งสุดท้ายของรายการ “เปลี่ยนหน้า...ท้าโชว์ SING YOUR FACE OFF SEASON 3” (ซิงค์ ยัวร์ เฟส ออฟ ซีซั่น3) ที่ยังคงความสนุกและตื่นเต้นทุกสัปดาห์ โดยใน วันเสาร์ที่ 19 สิงหาคม 2560 ทางช่อง 7 สี ที่ผ่านมา เรียกว่าสร้างความมหัศจรรย์อีกครั้ง เมื่อผู้ที่คว้าชัยชนะให้กับทีมชายคือ หนุ่มอารมณ์ดี “ฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์ ชาติพงษ์” กับการแปลงโฉมเป็น ตัวพ่อแรปเปอร์ ผิวสีชื่อดังชาวอเมริกา ”MC Hammer” (เอ็มซี แฮมเมอร์) ในเพลง U Can't Touch This และการแสดงของฟรอยด์ทำให้ “ครูหนึ่ง-จักรวาร เสาธงยุติธรรม” ถึงกับบอกว่า ขอกราบ!!!! เหตุจาก ครูหนึ่งไม่เคยคิดเลยว่าฟรอยด์ จะทำออกมากได้ดี เวลา 4 นาที คิดไว้ว่าน่าจะเสียเปล่า ฟรอยด์คงร้องๆและเต้นๆไป เสียเวลาเปล่าๆ แต่ครั้งนี้คิดผิดเพราะเป็นการแสดงที่คุ้มค่าและดีที่สุดตั้งแต่ฟรอยด์เคยทำมา

เวทีลุกเป็นไฟ!!! เมื่อการแสดงของฟรอยด์ครั้งนี้ ดีงามพระรามแปดจนเป็นที่กล่าวขานอย่างท่วมท้น เพราะเขาแสดงออกมาได้เหมือนกับต้นฉบับ เปรียบเสมือนพานั่งไทม์แมชชีนย้อนกลับไปในยุค 80 อีกครั้ง โดย ฟรอยด์ เผยว่า “ชัยชนะ ครั้งแรกของผมภูมิใจมากจริงๆ ที่สามารถเป็นตัวแทนคว้าแชมป์ให้กับทีมชายและนำเงินเข้า “มูลนิธิสายใจไทยในพระบรมราชูปถัมภ์” ได้สำเร็จ ซึ่งการเป็น “MC Hammer” บอกเลยว่ามันไม่มีคำว่าง่าย แม้ว่าผมจะโตมากับเพลงของเขา แต่การเต้นและร้องแรป มันเหนื่อยมากจริงๆ อย่างการจำเนื้อเพลง ผมจะใส่ใจกับทุกคำที่ผมจะร้องออกมาจะไม่ใช่แค่อ่านและจำ แต่ผมจะจดออกมาเพื่อให้เราซึมซับทุกอย่างเข้าหัว ผมซ้อมเพลงนี้ทั้งวันทั้งคืนเพื่อที่จะให้โชว์นี้สมบูรณ์แบบที่สุด เพราะการแสดงครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกในวงการบันเทิงกว่า 10 ปี ของผมที่จะได้พิสูจน์และประกาศศักดาให้ทุกคนรู้ว่า ผมทำอะไรได้มากกว่าที่คุณคิดไม่ใช่แค่ตลกเฮฮาไปวันๆ ซึ่งก็ต้องขอบคุณกำลังใจและคำแนะนำจากทุกๆคน โดยเฉพาะแฟนของผม “แพรว-คณิตกุล เนตรบุตร” ที่คอยสอนเทคนิคการร้องเพลง เขาคือ ตัวช่วยที่ดีที่สุด เพราะมันดีต่อโชว์และดีต่อใจมากเลยครับ (เขิน)” เรียกว่าเพลงนี้แม้จะมีความยาวถึง 4 นาที ฟรอยด์ก็สามารถเต้นเก็บได้ทุกประโยค หอบแค่ไหนก็ไม่มีหวั่นขอทุ่มสุดใจเพื่อไอดอลของเขา ต้องยกนิ้วให้กับฟรอยด์จริงๆ

ต้องมาลุ้นกันว่าการแข่งขันโค้งสุดท้าย ใน วันเสาร์ที่ 2 กันยายน 2560  เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7 สี ทีมหญิงจะสามารถคว้าบัลลังก์แชมป์กลับมาอยู่ในกำมือไดดสำเร็จหรือไม่ ห้ามพลาดชมกับรายการ "เปลี่ยนหน้า...ท้าโชว์ SING YOUR FACE OFF ซีซั่น 3"