ต่าย อรทัย ชวนลุ้น แชมป์ The Cover เหมือนขั้นเทพ

View icon 726
วันที่ 17 ส.ค. 2560
ข่าวรายการ
แชร์
รายการ The Cover เหมือนขั้นเทพ สัปดาห์นี้พบกับ ต่าย อรทัย นักร้องลูกทุ่งสาวแถวหน้าของวงการเพลงลูกทุ่งไทยที่ดังจนยอดขายได้ถึง 1 ล้านตลับติดต่อกันถึง 3 อัลบั้ม และยังได้รับฉายาว่าเป็น ศิลปินสาวดอกหญ้าขวัญใจแฟนเพลง ที่มาเยือนเวที The Cover เหมือนขั้นเทพในฐานะศิลปินต้นแบบ ร่วมด้วยคอมเมนเตเตอร์ เอกกี้-เอกชัย และ ท็อป-ดารณีนุช

งานนี้ ต่าย อรทัย นักร้องสาวลูกทุ่งคนสวยไม่ทำให้แฟนรายการผิดหวัง  เพราะจัดเต็มทั้งเสื้อผ้า หน้าผม พร้อมกับโชว์เสียงเพลงหวาน ๆ เปิดตัวด้วยเพลง ดอกหญ้าในป่าปูน เพลงหวานซึ้ง ที่เป็นแรงใจและกําลังใจให้คนไกลบ้านรู้จักคำว่าสู้ เรียกว่าสะกดหัวใจแฟนเพลงในสตูดิโอ รวมทั้งผู้เข้าแข่งขันตั้งแต่รอบแรก เจอศิลปินต้นแบบโชว์เสียงร้องสุดล้ำแล้ว บรรดาผู้เข้าแข่งขันก็เลยฮึดดวลเสียงร้องกันสุดพลัง เพื่อผ่านเข้ารอบต่อไป แข่งแค่รอบแรกคอมเมนเตเตอร์ของเราก็ปวดหัวกันยกใหญ่ แต่อย่างไรต้องมีเพียง 3 คนเท่านั้นที่จะผ่านเข้ารอบ คอมเมนเตเตอร์เลยต้องคัดคนที่เหมือนขั้นเทพที่สุด และทั้ง 3 คนเมื่อได้เข้ารอบแล้วต่างงัดเทคนิคการร้องเพลงออกมาใช้กันเต็มเปี่ยม เพื่อให้ตัวเองได้เป็นหนึ่งในสองคนที่ผ่านเข้าไปในรอบชิงบัลลังก์ชนะเลิศ โดยผู้เข้าแข่งขัน 2 คนต้องมา battle กันในรอบสุดท้ายกับเพลงบังคับ โทรหาแหน่เด๊อ ซึ่งรอบนี้ศิลปินต้นแบบคนสวยขอเข้าไปติวสอนเทคนิคการร้องเพลง และให้กำลังใจแบบตัวต่อตัวในห้องเติมฝัน แต่สุดท้ายใครจะเป็นผู้คว้าชัยต้องรอลุ้นในรายการ รับรองว่าเทปนี้สนุกได้ใจแฟนรายการแน่นอน เพราะนอกจากผู้เข้าแข่งขันประชันกันจัดเต็มแล้ว ต่าย อรทัยยังโชว์เสียงร้องหวาน ๆ ปิดท้ายรายการด้วยเพลงใหม่ล่าสุด สิเทน้อง ให้บอกแน ให้แฟน ๆ ได้ฟังกันอีกด้วย

ติดตามความสนุกเหล่านี้ได้ใน รายการ “The Cover เหมือนขั้นเทพ” ออกอากาศวันจันทร์ที่ 28, วันอังคารที่ 29, วันพุธที่ 30 สิงหาคม 2560 เวลา 13.00-13.45 น.ทางช่อง 7 HD