แพรวพราว แสงทอง ขออำลาอาชีพหมอลำ ไปเป็นนางเอกลิเก

View icon 515
วันที่ 15 ส.ค. 2560
ข่าวรายการ
แชร์
วันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคมนี้ พบกับรายการ “ร้องแลก แจกเงิน Singer Takes It All” (ซิงเกอร์ เทคอิท ออล)          การแข่งขันร้องเพลงที่ได้เงินง่ายที่สุดในประเทศไทย!!! พร้อมด้วย นักร้องหมอลำซิ่งเสียงแจ๋ว “แพรวพราว แสงทอง” ที่การมาเป็นคอมเมนเตเตอร์ในวันนี้ ทำใจเธอสั่นระรัวเมื่อพระเอกลิเก โปรยเสน่ห์ขยี้หัวใจ

เมื่อพระเอกลิเกหน้าหวาน “คุณหนึ่ง-ปฏิภูมิ อินเจริญ” ใช้เสียงออดอ้อน พร้อมหยอดคำหวานใส่คอมเมนเตเตอร์อย่าง แพรวพราว ว่า “ถึงผมจะไม่หล่อไม่ล่ำ แต่รับรองเลยว่าคุณต้องหลงเสน่ห์ผมแน่นอน” ซึ่งก็เป็นอย่างที่พูดทำเอาสาวโสดอย่างเธอ ใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว พร้อมยังเคลิ้มไปกับน้ำเสียงสุดละมุน ดั่งตกอยู่ในห้วงความรัก เพราะน้ำเสียงของคุณหนึ่งหวานใสปานน้ำผึ้ง จน แพรวพราว ขอเผยความในใจว่า “ถ้าคุณยังไม่มีนางเอกลิเก รับแพรวพราวไปเป็นนางเอกลิเกสักคนสิคะ หรือจะเป็นนางเอกในชีวิตจริงแพรวพราวก็ยินดี (เขิน)” แต่ท้ายที่สุดความรักก็ไม่อาจโรยด้วยกลีบกุหลาบ เพราะคอมเมนเตเตอร์เฉพาะกิจอย่าง “หนูเล็ก ก่าก๊า” ก็ชอบคุณหนึ่งเช่นกัน!!!

งานนี้จะบทสรุปความรักจะเป็นเช่นไร และ “แพรวพราว แสงทอง” จะอำลาวงการหมอลำ ไปเป็นนางเอกลิเก  จริงหรือไม่ ห้ามพลาดชมกับรายการ “ร้องแลก แจกเงิน Singer Takes It All” (ซิงเกอร์ เทค อิท ออล) วันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม 2560 เวลา 13.15 น. ทางช่อง 7 สี