“ฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์” จับมือ “ซานิ-นิภาภรณ์” ปลุกความฮา ระเบิดมุกตลกคาเฟ่ใน “เปลี่ยนหน้า...ท้าโชว์ ซีซั่น 3”

View icon 1.1K
วันที่ 8 ส.ค. 2560
ข่าวรายการ
แชร์
สร้างกระแสทอล์กออฟเดอะทาวน์อีกครั้ง กับมหกรรมความฮากรามสะเทือนของเหล่าศิลปิน ในรายการ “เปลี่ยนหน้า...ท้าโชว์ SING YOUR FACE OFF SEASON3” (ซิงค์ ยัวร์ เฟส ออฟ ซีซั่น3) โดย วันเสาร์ที่ 5 สิงหาคม 2560 ที่ผ่านมา เปรียบดั่งปลุกชีพตลกคาเฟ่ระดับตำนานหวนคืนเวทีอีกครั้ง “ฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์ ชาติพงษ์” แปลงโฉมเป็น “ปลาคราฟ เชิญยิ้ม” ในเพลง หน้าไม่ทันสมัย และ “ซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ” แปลงโฉมเป็น “เอ็ดดี้ ผีน่ารัก” ในเพลง ต๊อแต๊ การแสดงที่มากกว่า การร้องเพลง เพราะพวกเขาทั้งสองจับมือกันมาดวลมุกตลก จนแม้แต่เหล่าคอมเมนเตเตอร์ทนไม่ไหว ต้องขอร่วมแจม

ระเบิดความฮา เรียกความคึกคักไม่รู้จบ สำหรับหนุ่มอารมณ์ดีฟรอยด์ ที่ปล่อยมุกเด็ดให้คนดูได้หัวเราะกันทุกสัปดาห์  ซึ่งการแข่งขันครั้งนี้ถือเป็นการ ร้องเพลงลูกทุ่งครั้งแรก ของ ฟรอยด์ พร้อมออกตัวอย่างหล่อๆว่า “ผมมาเพื่อสนุกอย่างเดียว เพราะรู้สึกว่าชีวิตเราแข่งขันกันมามากเกินพอแล้ว ขอแข่งกับตัวเองก็พอ” และวันนี้เขาก็ทำสำเร็จ ได้ใจคนดูไปแบบเต็มๆ เพราะสามารถเก็บลักษณะท่าทางออกมาได้เหมือนกับต้นฉบับ จนแยกไม่ออกเลยว่านี่ตัวจริงหรือตัวปลอม นอกจากนี้ยังจับมือกับ ซานิ ที่แปลงโฉมเป็นตลกรุ่นเก๋าผู้ล่วงลับ เอ็ดดี้ ผีน่ารัก พากันปลุกระดมสร้างเสียงหัวเราะฮากรามค้าง ดวลมุกกันกลางเวที ไม่ว่าจะเป็นมุกระดับตำนานอย่าง หัว ไหล่ ตูด แตะตรงไหนต้องพูดอย่างนั้น แม้แต่คอมเมนเตเตอร์ “ตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด” ที่มีดีกรีภรรยาตลก ก็ไม่สามารถทนดูไหวนำทัพ จับมือ “ครูหนึ่ง-จักรวาร เสาธงยุติธรรม” มาร่วมแจมดวลมุกตลก เปลี่ยนเวทีการแข่งขันให้กลายเป็นเวทีตลกคาเฟ่ เพราะนี่มันคือยุคของตลก ซึ่งก็ต้องยกนิ้วให้กับ “ฟรอยด์-ซานิ” ที่พวกเขาสามารถสร้างความสนุก โดยเฉพาะ ซานิ ที่สามารถสร้าง ตำนานผีน่ารัก ให้กลับมามีชีวิตได้อีกครั้ง จนเหล่าคอมเมนเตเตอร์ยังต้องยกนิ้วให้ พร้อมบอกว่า ซานิวันนี้แกน่ากลัวกว่าต้นฉบับมาเองซะอีก

ติดตามความสนุกจากเหล่าศิลปินเมืองไทย ว่าใน วันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม 2560  เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7 สี พวกเขาจะมาแปลงโฉมเป็นใคร และทีมใดจะเป็นผู้คว้าแชมป์และนำเงินเข้ามูลนิธิประจำทีมได้สำเร็จ ห้ามพลาดชม!!! รายการ "เปลี่ยนหน้า...ท้าโชว์ SING YOUR FACE OFF ซีซั่น 3"