“เป็กกี้ ศรีธัญญา” น้ำตาซึม หวนคืนเวที “ร้องแลก แจกเงินฯ” ผู้เข้าแข่งขันพาซึ้ง!!! สปิริตแรง บกพร่องทางร่างกาย แรงใจไม่ย่อท้อโชคชะตา

View icon 346
วันที่ 24 ก.ค. 2560
ข่าวรายการ
แชร์
วันอาทิตย์ที่ 31 กรกฎาคมนี้ พบกับรายการ “ร้องแลก แจกเงิน Singer Takes It All” (ซิงเกอร์ เทคอิท ออล) การแข่งขันร้องเพลงที่ได้เงินง่ายที่สุดในประเทศไทย!!! พร้อมด้วยการมาเยือนเวทีอีกครั้งของคอมเมนเตเตอร์พิเศษ “เป็กกี้ ศรีธัญญา” ที่การตัดสินครั้งนี้เธอต้องพักความบ้าเพราะวันนี้เหล่าผู้เข้าแข่งขันต่างเคล้าด้วย ความดราม่า!!!

ทำเอา เป็กกี้ ถึงกับน้ำตาซึมพร้อมยกนิ้วให้ เมื่อหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันสู้ชีวิต จากโคราช “คุณจ๊ะเอ๋-อำนวยชัย เกิดรุ่งเรืองชัย” วัย 47 ปี ผู้ไม่เคยย่อท้อต่อโชคชะตา แม้จะพบเจอเรื่องราวสุดเลวร้ายที่ทำให้พิการแขนทั้งสองข้าง จากอุบัติเหตุไฟฟ้าแรงสูงช็อต และภรรยายังทิ้งไป จนทำให้ความฝันการเป็น นักร้อง ต้องจบลงไปโดยปริยาย ในวันนี้เขาจึงขอขับเคลื่อนกำลังหัวใจด้วยแรงที่มีอยู่มาต่อสู้ เพื่ออนาคตของลูกชาย โดย คุณจ๊ะเอ๋ เผยว่า “ขอแรงเชียร์และแรงใจเมตตาผมคนนี้ นำเงินกลับไปให้ลูกชายได้เป็นทุนการศึกษา และผมต้องขอบคุณรายการดีๆ ที่เปิดโอกาสให้ผมได้มายืนจุดนี้ ผมหวังว่ารายการนี้จะยืนอยู่กับคนสู้ชีวิตตลอดไป” ทุกคนต่างตื่นตันกับความไม่ย่อท้อต่อโชคชะตา โดยเฉพาะด้านเสียงร้อง อินเนอร์แรงกระแทกใจ น้ำตาคลอกันยกสตูดิโอ!!!  นอกจากนี้  เหล่าคอมเมนเตเตอร์ “เป็กกี้-ต้นหอม-แจ็ค ไรเดอร์” และ พิธีกร “เอ-วราวุธ เจนธนากุล” ยังสร้างความสนุกจัดเต็มสกิลการร้องเพลงแรปขั้นเทพให้ผู้เข้าแข่งขันได้คลายเครียด ซึ่งจะเพราะและมันขนาด ต้องติดตาม!!!

มาร่วมลุ้นกันว่าผู้เข้าแข่งขันสู้ชีวิตท่านใดจะจับจองเวที ชนะใจคอมเมนเตเตอร์พิเศษ “เป็กกี้ ศรีธัญญา” ได้สำเร็จและคว้าเงินหมื่นกลับบ้านไป ห้ามพลาดชมกับรายการ “ร้องแลก แจกเงิน Singer Takes It All” (ซิงเกอร์ เทค อิท ออล) วันอาทิตย์ที่ 31 กรกฎาคม 2560 เวลา 13.15 น. ทางช่อง 7 สี