ครูสลา หนักใจเฟ้นหาแชมป์เหมือนขั้นเทพ

View icon 464
วันที่ 13 ก.ค. 2560
ข่าวรายการ
แชร์
ได้รับเกียรติจาก ครูสลา คุณวุฒิ นักแต่งเพลงมือทองชื่อดังที่แต่งเพลงให้ศิลปินไทยให้เป็นที่รู้จักมากมาย อาทิ ก็อต จักรพันธ์, ไมค์ ภิรมย์พร, ต่าย อรทัย, ศิริพร อำไพพงษ์, ลูกแพร ไหมไทย, นกน้อย อุไรพร ฯลฯ มาร่วมตัดสินให้ไฟเขียว ไฟแดง ร่วมกับ คอมเมนเตเตอร์ประจำรายการอย่าง เอกกี้ และ ท็อป ดารณีนุช ในรายการ The cover เหมือนขั้นเทพ

รอบแรกก็ทำเอาครูสลาหนักใจเสียแล้ว เพราะผู้เข้าแข่งขันทั้ง 5  ทำการบ้านออกมาได้อย่างดี ไม่ว่าจะจับสลากได้เพลงไหนที่ครูสลาเป็นคนแต่ง ก็ทำโชว์ออกมาได้อย่างดีตั้งแต่รอบแรก แต่เพื่อให้การแข่งขันดำเนินต่อไป คอมเมนเตเตอร์เลยได้  3 คนที่พลาดน้อยที่สุดอย่าง เต้ ,น็อต และ ยูซา ผ่านเข้าไปรอบชิงบัลลังก์ รอบนี้ได้ทั้ง 3 คนต้องเอาคำแนะนำในรอบแรกมาปรับใช้เพื่อให้ชนะใจกรรมการให้ไฟเขียวผ่านเข้ารอบสุดท้าย ซึ่งในรอบนี้ผู้เข้าแข่งขันต่างก็ห่ำหั่นกันสุดฤทธิ์ พอถึงเวลาตัดสินคอมเมนเตเตอร์ขอรวมตัวปรึกษากันก่อนจะเลือก 2 คนสุดท้ายที่จะเข้าไปชิงเงินรางวัล 20,000 บาท พร้อมคว้าตำแหน่งแชมป์จากรายการไปครอง 

ผู้เข้าแข่งขันคนไหนจะเป็นผู้ชนะที่ cover ได้เหมือนขั้นเทพสุดๆ ให้กำลังใจกันได้ในรายการ “The cover เหมือนขั้นเทพ” ออกอากาศวันอังคารที่ 18 และวันจันทร์ที่ 19 และวันจันทร์ที่ 24 กรกรฎาคม 2560 เวลา 13.00-13.45 น. ทางช่อง 7 HD