เอ-วราวุธ ผุดโปรเจ็กต์ พิเศษ ร้องแลกแจกเงิน The Audition เติมฝัน ผู้ใช้แรงงาน

View icon 300
วันที่ 11 ก.ค. 2560
ข่าวรายการ
แชร์
เรียกว่ารายการนี้มีแต่ให้!!! สำหรับรายการ “ร้องแลก แจกเงิน Singer Takes It All” (ซิงเกอร์ เทคอิท ออล) รายการแข่งขันร้องเพลงที่ได้เงินง่ายที่สุดในประเทศไทย!!! เมื่อครั้งนี้ “บอสเอ-วราวุธ เจนธนากุล” บอสหนุ่มแห่ง “เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์” มีความตั้งใจดีผุดโปรเจ็กต์พิเศษ กับการออกออดิชั่นตามล่าเสียงร้องสุดว้าวของเหล่า ผู้ใช้แรงงาน ที่อยากเฉิดฉายในวงการบันเทิง ให้ไปถึงดวงดาวได้ง่ายขึ้น โดยครั้งนี้คุณไม่ต้องมาหาเรา เพราะเราจะลงพื้นที่ถึงหน้าโรงงานของคุณเอง!!!
โดย เอ-วราวุธ เผยว่า “โปรเจ็กต์ "ร้องแลกแจกเงิน The Audition” ครั้งนี้จะเป็นการออดิชั่นเคลื่อนที่ เพื่อค้นหาผู้ที่จะมาร่วมโชว์เสียงร้องในรายการ ซึ่งถือเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้ที่รักการร้องเพลงทุกท่านได้มาสานต่อความฝัน พร้อมเติมพลังใจ

เราจึงต้องการสร้างรอยยิ้มให้กับผู้ใช้แรงงานไทยทุกคน ซึ่งด้วยภาระหน้าที่การงานของบางคนอาจจะไม่สามารถเดินทางไกลๆ เพื่อตามล่าความฝันได้ ครั้งนี้ผมถือว่าเป็นโอกาสดี ที่ทีมงานจะนำความฝันไปให้คุณถึงที่ กับการลงพื้นที่ 5 นิคมคมอุตสาหกรรมกรุงเทพฯ และปริมณฑล เริ่มด้วย ตลาดทิพย์เกสร นิคมอุตสาหกรรมลาดกระบัง ที่จะเปิดออดิชั่นเป็นที่แรก ในวันอาทิตย์ที่ 16 กรกฎาคม 2560 โดยจะเริ่มเปิดให้ลงทะเบียน ตั้งแต่เวลา 15.00 - 18.00 น. และนอกจากนี้ภายในงาน ยังมีกิจกรรมสนุกๆอีกหลากหลาย ได้แก่บูธจำหน่ายสินค้าราคาพิเศษ, กิจกรรมเล่นเกมตอบคำถาม เพื่อลุ้นรับของรางวัลมากมาย และที่สำคัญยังมีมินิคอนเสิรต์ จากศิลปินลูกทุ่งชื่อดัง จากค่ายอาร์สยาม และศิลปินขวัญใจชาวโรงงาน อาทิ แจ๊ค ธนพล , กานดา (อาร์สยาม) , กล้วย (อาร์สยาม) , ยิ้ม (อาร์สยาม),วิด ไฮเปอร์ , วงเส้นเล็ก ตาลใจ (อาร์สยาม) เป็นต้น เรียกว่าการออนทัวร์ครั้งนี้ผมต้องการให้ และยิ่งกว่านั้นคุณไม่ต้อง สียอะไรเลย นอกจากจะได้ทำตามความฝันแล้ว เวทีนี้ยังทำให้คุณได้เงินกลับบ้านง่ายๆไปแบบฟรีๆ อีกด้วย ยังไงก็อย่าลืม มาร่วมทำตามความฝันไปกับพวกเรา พร้อมด้วยอีก 4 นิคมอุตสาหกรรมที่เราจะไปมอบความฝันให้คุณถึงที่ ได้แก่ ตลาดจตุจักรคุ้มเกล้า นิคมอุตสาหกรรมร่มเกล้า, ตลาดเยส นิคมอุตสาหกรรมบางพลี, ตลาดบางปูใหม่  นิคมอุตสาหกรรมบางปู และ ตลาดนัดคุณยาย100ปี นิคมอุตสาหกรรมนวนคร และสามารถติดตามรายละเอียดวัน เวลา สถานที่ ได้ในเฟซบุ๊กแฟนเพจ  “ร้องแลก แจกเงิน Singer takes it all” ว่าเราจะไปบุกที่ไหนเป็นที่ต่อไป เตรียมตัวกันให้พร้อมและมาร่วมสนุกกับเราในงาน "ร้องแลก แจกเงิน The Audition” กันเยอะๆนะครับ”

และพบกับการเยือนเวทีอีกครั้งกับการมาเป็นคอมเมนเตเตอร์พิเศษ ในรายการของ “ซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ”  ที่การตัดสิน ศึกครั้งนี้ใหญ่หลวงยิ่งนัก แถมอาชีพนักร้องของซานิอาจถึงจุดสั่นคลอน เมื่อนักเรียนและนักศึกษา ต่างปล่อยของจนนักร้องรุ่นพี่อย่าง ซานิ มีหนาว!!! เพราะพวกเขาต่างแผดพลังเสียง และขนทีเด็ดโชว์ความสามารถกันแบบไม่มีซ้ำ และหนึ่งในผู้เข้าแข่งขัน “น้องแนน จุฑามาศ มานะกิจ” ยังขอดวลความสามารถด้านการเต้น กับ “ซานิ-ใบเฟิร์น” ว่า เด็กหรือผู้ใหญ่ ใครจะเด็ดดวงกว่ากัน!!!

โดนเด็กมาหยามถึงที่ขนาดนี้ รับรองเวทีมีลุกเป็นไฟ!!! ห้ามพลาดชมกับรายการ “ร้องแลก แจกเงิน Singer Takes It All” (ซิงเกอร์ เทค อิท ออล) วันอาทิตย์ที่ 16 กรกฎาคม 2560 เวลา 13.15 น. ทางช่อง 7 สี