พิธีกรคู่ขวัญอารมณ์ดี ตั๊ก-นุ้ย พาตะลุย มัลดีฟส์เมืองไทย

View icon 444
วันที่ 4 ก.ค. 2560
ข่าวรายการ
แชร์
พูดถึงอากาศที่บริสุทธิ์ท่ามกลางภูเขา ลำธาร ป่าไม้ จังหวัดกาญจนบุรีก็เป็นอีกหนึ่งแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่น่ามาเที่ยวไม่แพ้สถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ ว่าแล้วพิธีกรคู่หู “ตั๊ก-นุ้ย” ขออาสาพาแฟนๆมาสัมผัสบรรยากาศบนดินแดนที่ได้ชื่อว่าเป็น มัลดีฟส์น้ำจืดแห่งแรกของไทย

ไม่รอช้า 2 พิธีกรขอเริ่มทำกิจกรรม adventure ทางน้ำที่ เลค เฮฟเว่น รีสอร์ท แอนด์ ปาร์ค ตั้งอยู่บริเวณเขื่อนศรีนครินทร์ ที่มีกิจกรรมไว้ให้เล่นมากมาย อาทิ Banana Boat, สไลด์เดอร์น้ำ, ล่องแพเปียก ภารกิจที่พิธีกรของเราได้รับมอบหมายให้ต้องทำให้สำเร็จคือ วิ่งฝ่าด่านแอดเวนเจอร์ในสวน ผลจะออกมาเป็นอย่างไรต้องติดตาม ทำกิจกรรมจนเสียพลังงานไปเยอะ ว่าแล้วเลยขอฝากท้องเติมพลังที่ ครัวแคแสด ร้านอาหารที่ให้บริการอยู่ในสวนน้ำ รสชาติถูกปาก

หลังจากเสร็จกิจกรรม  adventure เรียบร้อย สองพิธีกรพาไปไหว้พระขอพรกันที่ วัดถ้ำเสือ วัดที่ได้ชื่อว่าเป็นอันซีนไทยแลนด์เพราะวัดนี้มี หลวงพ่อชินประทานพร องค์ใหญ่ที่สุดในจังหวัดกาญจนบุรี ตั้งอยู่บนเนินเขาสูง ที่มีจำนวนบันได 157 ขั้น ชันประมาณ 60 องศา อีกทั้งยังมีพระเจดีย์เกศแก้วปราสาทซึ่งภายในบรรจุพระบรมสารีริกธาตุ  ให้ประชานชนได้ไปกราบไหว้ขอพร มีบริการรถรางไฟฟ้านั่งไปกลับ เพียง 10 บาท  หลังจากที่อิ่มบุญกันแล้วก็ไปอิ่มท้องกันต่อที่ Farm café เดอ กาลเวลา ซึ่งร้านนี้เป็นร้านกาแฟและร้านอาหารสไตล์โฮมเมด บรรยากาศโดยรวมให้ความรู้สึกอบอุ่นสไตล์ชาวฟาร์มและที่สำคัญอาหารและเครื่องดื่มอร่อยจนสองพิธีกรต้องยกนิ้วให้เลยกับเมนู ยำขนมจีนกุ้งแม่น้ำผักบ้าน เป็นเมนูสาธิตที่ทางร้านขอการันตีใครที่เข้ามาร้านนี้แล้วต้องสั่ง

จะสนุกครบรสแค่ไหนต้องติดตามชมกันได้ในรายการ “คู่ซ่าภารกิจแซ่บ” ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดีที่ 13 กรกฎาคม 2560 เวลา 13.00-13.45 น. ทางช่อง 7 HD 
สอบถามเพิ่มเติม: ฝ่ายประชาสัมพันธ์

ฐิติมา(ออฟ)  087-9396701 , น้ำทิพย์  (น้ำ) 0909495792 ,