ยิ้ม อาร์สยาม ยอมรับ แพ้คนน่ารัก ท้าผู้เข้าแข่งขันถ้าคิดว่าเตรียมมาดี Cover ได้เหมือน ชนะไปเลย

View icon 306
วันที่ 4 ก.ค. 2560
ข่าวรายการ
แชร์
 รายการ  The Cover เหมือนขั้นเทพ สัปดาห์นี้ได้เจ้าของเพลงดังอย่าง จีบได้แฟนฉันตายแล้ว นักร้องสาว ยิ้ม อาร์สยาม ล่าสุดขอส่งซิงเกิ้ลใหม่ แพ้คนน่ารัก เพลงจังหวะมันส์ๆ สไตล์ร็อกมาเอาใจสาวที่อยากบอกความในใจกับหนุ่มๆ ว่าคุณนั้นแพ้ความน่ารักของเขาขนาดไหน มาเป็นศิลปินต้นแบบเลือก 5 สาวผู้เข้าแข่งขันที่มั่นใจเกิน 100 ว่าตัวเองมีความเหมือนศิลปินต้นแบบเป๊ะๆ

ยิ้ม อาร์สยาม เปิดเผยว่า “รู้สึกดีใจค่ะ มันเป็นความฝันของเรา คือเราก็เคยมีโอกาสได้มาประกวดไรแบบนี้ แต่ไม่เคยคิดว่าเราจะได้มานั่งตัดสินน้องๆ หรือ คนที่ชื่นชอบเพลงของยิ้ม อาร์สยามแบบนี้ พอได้มาเจอผู้เข้าแข่งทั้ง 5 คนบอกเลยว่าเขาทำได้ดีกันมากๆ เหมือนเราได้นั่งมองตัวเราเองขึ้นโชว์ รู้สึกภูมิใจมากที่มีคนเอาเพลงเราขึ้นไปร้อง เกณฑ์ตัดสินของยิ้มต้องบอกว่าคือจริงๆแล้วรายการนี้ ชื่อรายการก็บอกอยู่แล้วว่าคุณไม่ใช่มาแค่ร้องเพราะอย่างเดียว ไม่ใช่ว่าร้องดีอย่างเดียว ต้องเหมือนด้วยลักษณะท่าทาง คือต้องเหมือนกับตัวตนของศิลปินต้นแบบว่าเขาเป็นยังไง ผู้เข้าแข่งขันก่อนมาต้องศึกษามาว่าเขาเป็นแนวไหน เป็นแบบไหน ร้องเพลงมีเอกลักษณ์ยังไง การออกท่าทาง มีตรงไหนที่เขาทำบ่อยๆ เราก็ศึกษามาให้ดี ไม่ใช่มาเพียงแค่ประกวดร้องเพลงทั่วไป อันนี้คือจุดหนึ่งที่ยิ้มอยากเห็นจากผู้เข้าแข่งขันว่าเตรียมมาพร้อมแค่ไหน ถ้าคุณ cover ได้เหมือนแค่นี้ก็ได้ไฟเขียวจากกรรมการเข้ารอบต่อไป เข้าไปถึงรอบชิงชนะเลิศได้เลยค่ะ เอารางวัลกลับบ้านได้อย่างสวยงาม”

ติดตามชมรายการ “The Cover เหมือนขั้นเทพ” เทป ยิ้ม อาร์สยาม ออกอากาศวันพุธที่ 5 กค. วันพุธที่ 12 กค. และจันทร์ที่ 17 กค. 2560 เวลา 13.00-13.45 น.ทางช่อง 7 HD