“เต๋า-ภูศิลป์” ตะลึง เหล่าผู้เข้าแข่งขัน สูงวัย ประชันเสียงลืมแก่ รุ่นลูกไร้ที่ยืน!!! ในรายการ “ร้องแลก แจกเงินฯ”

View icon 318
วันที่ 3 ก.ค. 2560
ข่าวรายการ
แชร์
วันอาทิตย์ที่ 9 กรกฎาคมนี้ พบกับรายการ “ร้องแลก แจกเงิน Singer Takes It All” (ซิงเกอร์ เทคอิท ออล) การแข่งขันร้องเพลงที่ได้เงินง่ายที่สุดในประเทศไทย!!! พร้อมด้วยการพลิกบทบาทของ “เต๋า-ภูศิลป์ วารินรักษ์” ผู้บ่าวไทยบ้าน สู่การรับหน้าที่คอมเมนเตเตอร์พิเศษในรายการ

เมื่อ นักร้องรุ่นเด็ก “เต๋า-ภูศิลป์” ต้องมาตัดสินผู้เข้าแข่งขัน รุ่นใหญ่ ทำเอาถึงกับไปไม่ถูกกับศึกการแข่งขัน รวมพลคนสูงวัย ความสามารถที่อยู่เบื้องลึกจนหลายๆคนคาดไม่ถึง วันนี้พวกเขาทั้ง 4 พร้อมมากที่จะมาเฉิดฉาย ลืมความแก่!!! ทั้ง อดีตนักแสดง “ป้าผึ้ง-สุรีวรยา ทองมี” ที่ปัจจุบันไม่มีคนจ้างงานจึงขอมาโชว์ความสามารถอื่นๆให้คน ได้เห็น เพื่อจะเป็นใบเบิกทางสู่งานวงการบันเทิงอีกครั้ง,  “โกบัง-อาภูมิ เต่าทอง” อดีตผู้เคยพลาดพลั้งทำผิดจึงถูกจับติดคุก วันนี้เขาจึงมาพร้อมความมุ่งมั่นพร้อมบอกว่า “ผมเคยทำสิ่งผิดพลาดที่สุดในชีวิต แต่วันนี้ผมจะมาทำสิ่งที่ถูกต้องให้ชีวิต”, “ครูโชค-ธนโชค แป้นน้อย” ที่เคยส่งลูกศิษย์มาคว้าเงินรางวัล วันนี้ครูขอสู้ เพื่อนำเงินรางวัลไปทำเพลงของตัวเองกับ ความฝันสูงสุดในวัย 52 ปี แต่ที่เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นสตูดิโอคือ “ป้าดิน-ปทิตา ฉางทรัพย์” สาวใหญ่ชาวนา วัย 56 ปี จากจังหวัด อ่างทอง ด้วยน้ำเสียงการร้องและสำเนียงที่เป็นเอกลักษณ์ การพูดเหน่อ ที่สามารถเรียกคะแนนโหวตจนครองใจคนทั้งสตูดิโอ “เสียงป้าอาจจะไม่ได้ดีที่สุด แต่ลีลาของป้าบอกเลยชนะเลิศ  ยังไงก็ขอให้ลูกๆหลานเป็นกำลังใจให้ป้าในการนำเงินไปซื้อปุ๋ยหว่านข้าวในนา เพราะป้าคือกระดูกสันหลังของชาติและป้าภูมิใจที่ได้ทำข้าวให้ทุกๆได้คนทาน”

บอกเลยการแข่งขันวันนี้ รวมๆอายุไม่ต่ำกว่า 200 ปี!!! แต่ใครจะทิ้งความแก่ และพิชิตใจคอมเมเตเตอร์รุ่นลูก “เต๋า-ภูศิลป์” ได้สำเร็จ ห้ามพลาดชมกับรายการ “ร้องแลก แจกเงิน Singer Takes It All”  (ซิงเกอร์ เทค อิท ออล) วันอาทิตย์ที่ 9 กรกฎาคม 2560 เวลา 13.15 น. ทางช่อง 7 สี