ตั้ม-วราวุธ แอบอ้างเป็น บอสเอ วราวุธ พิธีกรรายการ ร้องแลก แจกเงินฯ

View icon 819
วันที่ 19 มิ.ย. 2560
ข่าวรายการ
แชร์
“ตั้ม-วราวุธ โพธิ์ยิ้ม” มุ่งมั่นรับหน้าที่ใหม่คอมเมนเตเตอร์พิเศษ ในรายการ “ร้องแลก แจกเงิน Singer Takes   It All” (ซิงเกอร์ เทคอิท ออล) รายการแข่งขันร้องเพลงที่ได้เงินง่ายที่สุดในประเทศไทย!!! วันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายนนี้ แต่เมื่อความรู้เท่าไม่ถึงการณ์เป็นเหตุ เล่นแรงยึดตำแหน่งพิธีกรประจำรายการจาก “บอสเอ-วราวุธ เจนธนากุล”  ถึงขั้นลั่นว่า ผมคือวราวุธตัวจริง พี่เอคือตัวปลอม!!!

หน้าที่การงานมีสั่นสะเทือน!!! เมื่อ “บอสเอ-วราวุธ” ตอบกลับ “ตั้ม-วราวุธ” อย่างผู้ชนะว่า “ได้ครับคุณวราวุธ สรุปว่าในวันนี้ เงินแจ็กพอตของเทปนี้ พร้อมทั้งค่าตัวของทุกๆคน รวมถึง ค่าเช่าสตูดิโอ ค่าฉาก ค่าไฟ ค่าแอร์ คุณเป็นคนจ่ายทั้งหมดเลยนะครับ วันนี้ตัวปลอมอย่างผมขอตัวกลับก่อน” ทำเอา หนุ่มตั้ม ถึงกับเงิบแรง เมื่อเล่น กับใครไม่เล่นมาเล่นกับรุ่นเก๋าอย่าง บอสเอ จึงรีบแก้ตัวเลยว่า ผมล้อเล่นครับนาย ผมมันตัวปลอมวันนี้มาเป็นคอมเมนเตเตอร์รับเชิญเฉยๆครับ คนอะไร จะนั่งจะเดินก็ดูดีไปซะหมด งานประจบกลบเกลื่อนความผิดต้องยกให้เขาจริงๆ ซึ่งเรื่องเก่ายังไม่ทันจบดี ตั้ม ก็ต้องตกอยู่ในสภาวะกดดันอีกครั้ง เพราะการแข่งขันในสัปดาห์นี้คือศึกต่างวัย ที่รุ่นเก๋าและรุ่นเด็ก ต่างมาปล่อยพลังเสียง จนตั้มเผยว่า วันนี้นิ้วล็อกผมก็ยอม เพราะผู้เข้าแข่งขันแต่ละท่าน สุดยอด!!! โดยเฉพาะหนุ่มช่างไฟประจำรายการ “เหน่ง-รัฐการ สาโค” ที่ขอพักงานมาขึ้นเวที โชว์ความเฉิดฉายด้านเสียงร้องให้คนทั้งประเทศได้รู้ว่า ความสามารถของช่างไฟอย่างผมเกินคาดนะครับ!!! แต่ก็ต้องมาสะดุด
เมื่อคอมเมนเตเตอร์ประรายการ “ต้นหอม-เชาเชา” แซวไม่หยุดว่า นี่เซ็ทไฟเองให้เวทีเลื่อนไปข้างหน้าใช่หรือไม่?

รับรองความวุ่นวายบังเกิดแน่นอนทั้ง ผู้เข้าแข่งขัน และ คอมเมนเตเตอร์รับเชิญ “ตั้ม-วราวุธ” จะรับมือกับ ปัญหาต่างๆอย่างไร พร้อมด้วยมุกเพลง ไฟดูด ของหนุ่มตั้ม ที่คุณจะต้องร้องตาม!!! ในรายการ “ร้องแลก แจกเงิน   Singer Takes It All”  (ซิงเกอร์ เทค อิท ออล) วันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายน 2560 เวลา 13.15 น. ทางช่อง 7 สี