เม้าส์-ณัชชา งานเข้า 3 สาวผู้เข้าแข่งขัน ประชันเสียง หวังแย่งชิงหัวใจ

View icon 175
วันที่ 11 เม.ย. 2560
ข่าวรายการ
แชร์
รายการ “ร้องแลก แจกเงิน Singer Takes It All” (ซิงเกอร์ เทคอิท ออล) วันอาทิตย์ที่ 16 เมษายนนี้  ตามชม การแข่งขันร้องเพลงที่ได้เงินง่ายที่สุดในประเทศไทย!!! และในสัปดาห์นี้พบกับคอมเมนเตเตอร์รับเชิญ จากแดนใต้ พ่วงด้วยตำแหน่งอดีตบอยแบนด์ขวัญใจสาวๆทั้งประเทศ “เม้าส์-ณัชชา จันทพันธ์” ที่ขอโชว์เก๋าก่อนเลยว่า “แค่มองหน้าก็สามารถรู้ได้เลย ใครร้องเพราะใครร้องไม่เพราะ”

ทำเอาจิตใจของสาวๆทั้งสตูดิโอถึงกับสั่นระทวย เมื่อเจอหนุ่มหล่ออย่าง “เม้าส์-ณัชชา” มาโชว์สเต็ปการเต้น มูนวอล์กก่อนเริ่มการประชันเสียงร้อง เพื่อเป็นการปลุกใจผู้เข้าแข่งขัน แต่เมื่อการแข่งขันเริ่มขึ้นกลับกลายเป็นว่า หนุ่มเม้าส์เองที่ต้องใจสั่น เพราะในวันนี้เหล่าผู้เข้าแข่งขันมีแต่สาวๆที่จะมางัดทุกไม้เด็ด จัดเต็มทุกท่วงท่า พร้อมโชว์พลังเสียงจนสตูดิโอแทบลุกเป็นไฟ ไม่ว่าจะเป็น คุณครูสุดแซ่บ “เบลล์-ชุติมันต์ ยาวะระ” ที่ลีลาของเธอเรียกว่าพลิ้วไหวดั่งสายน้ำ หรือจะเป็นสาวร่างเล็กพลังเสียงเกินตัว “คุณมะเหมี่ยว-อรอุมา ประเสริฐศี” ที่ขอโชว์เสียงหวานใสราวกับนกการเวก  โดยเฉพาะผู้เข้าแข่งขันน้องเล็กสุด “น้องเดียร์-โยษิตา ทองใส” สาวน้อยวัย 13ปี ที่ขอมาทำเพื่อคุณย่าเป็นครั้งสุดท้ายคือการนำเงินไปทำบุญกระดูกให้คุณย่า เรียกว่าความตั้งใจและพลังใจเต็มเปี่ยมจน “บอสเอ-วราวุธ” และคอมเมนเตอร์ ทั้ง 3 “เม้าส์-ต้นหอม-เชาเชา” ต้องยกนิ้วให้หรือแม้กระทั่ง น้องแจกเงิน ที่ก็ขอยกให้เธอเป็น สาวน้อยมหัศจรรย์!!!

ซึ่งการแข่งขันครั้งนี้ใครจะครบเครื่องและช่วงชิงหัวใจของ หนุ่มเม้าส์ และเหล่าคณะกรรมการได้อยู่หมัด ห้ามพลาดชมกับรายการ “ร้องแลก แจกเงิน Singer Takes It All” (ซิงเกอร์ เทค อิท ออล) วันอาทิตย์ที่ 16 เมษายนนี้ เวลา 13.15 น. ทางช่อง 7 สี