เผย UNSEEN เวียร์ ศุกลวัฒน์ กับรายการใหม่ “ซูเปอร์เวียร์” โฟสซีนการันตีคุณภาพ

View icon 932
วันที่ 13 ก.ค. 2559
ข่าวรายการ
แชร์
บริษัท โฟสซีน จำกัด โปรดักชั่นเฮ้าส์ภาพยนตร์โฆษณาชั้นนำของเมืองไทย รุกงานผลิตรายการทีวีรายการแรก กับช่อง 7 HD ชื่อ  “ซูเปอร์เวียร์”...SUPER WEIR” รายการซีรี่ส์การเดินทางรายการแรกที่จะเผยความเป็นตัวตนของพระเอกหนุ่มแถวหน้าของช่อง 7 กับความเป็น “ซุปเปอร์ฮีโร่นอกจอ” ที่เจ้าตัวไม่เคยคิดจะอวดอ้างมาก่อน แต่ต้องยอมใจอ่อน เมื่อเห็นความตั้งใจของโฟสซีนที่ต้องการทำรายการน้ำดี แบบ Feel good ทำให้พระเอกบิ๊กไบค์  เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ ตกลงร่วมงาน แถมร่วมระดมสมอง เพื่อทำให้รายการนี้เป็นช่องทาง ที่จะทำให้ตนเองได้มีโอกาสสัมผัส และได้ช่วยเหลือผู้คนทั่วไทย โดยเฉพาะในท้องถิ่นที่ห่างไกล

นอกจากความสวยงามของมุมกล้อง และการกำกับภาพระดับภาพยนตร์แล้ว เนื้อหาที่นำเสนอยังเป็น มุมมองใหม่ๆ ของพระเอกชื่อดัง เวียร์ ศุกลวัฒน์ ผ่านการขี่บิ๊กไบค์คู่ใจ ไปยังสถานที่ UNSEEN ที่สวยงามและน่าสนใจ พร้อมการปฎิบัติภารกิจที่หลากหลายในแต่ละพื้นที่ เพื่อส่งมอบน้ำใจ และส่งความสุขให้กับผู้คน เรียกว่า ชมรายการนี้แล้ว จะทำให้ผู้ชมจะมีความสุข ชมไปยิ้มไป อิ่มเอมใจกับเรื่องราวน่ารัก น่าสนใจของผู้คนที่เวียร์ได้พบ  และได้ทำกิจกรรมดีดีร่วมกัน

เทปแรก จะนำเสนอกิจกรรมของ “ซูเปอร์เวียร์” ที่จังหวัดน่าน เมืองที่มีความสวยสงบ เคยเขียวชอุ่ม แต่วันนี้น่านกลายเป็นสถานที่ที่ประสบปัญหาภัยแล้ง ป่าไม้โดนโค่นทำลาย และที่นี่กำลังต้องการ ความร่วมมือจากทุกคนเพื่อคืนความเขียวชอุ่มให้กลับคืนมาสู่ป่าเมืองน่าน ที่นี่ “ซูเปอร์เวียร์” จะได้พบกับชาวน่าน และ “ซูเปอร์เวียร์” ของเราจะมีวิธี ช่วยเหลืออย่างไร แล้วทำไมเวียร์ จึงกลายเป็น “ซูปเปอร์เวียร์” ต้องติดตามชมรายการ “ซูเปอร์เวียร์...SUPER WIER” ออกอากาศครั้งแรก ในวันอังคารที่ 19 กรกฎาคม 2559 นี้ เวลา 11.00-12.00 น.ทางช่อง 7HD เลข 35